Vừa ra mắt, Galaxy Tab 7.7 đã bị rút xuống vì Apple

Ngày 2/9 vừa qua, tòa án Dusseldorf tại Đức lại tiếp tục xử phần thua dành cho hãng Samsung trong cuộc chiến kiện do Apple khởi xướng.

Vừa ra mắt, Galaxy Tab 7.7 đã bị rút xuống vì Apple
Phần áp phích quảng cáo Galaxy Tab 7.7 cạnh Galaxy Note và Wave đã bị hạ xuống. (Nguồn: Slashgear)

Sự kiện trên sẽ khiến cho Samsung không thể quảng bá hay bán máy tính bảng Galaxy Tab tại thị trường Đức và đây cũng là lý do buộc hãng công nghệ Hàn Quốc phải rút sản phẩm Galaxy Tab 7.7 mới ra mắt của họ khỏi gian hàng Triển lãm IFA 2011 được tổ chức tại Berlin, Đức.

Theo ước tính của hãng nghiên cứu Strategy Analytics, lệnh cấm trên sẽ khiến cho Samsung bị "hụt" mất lượng tiêu thụ tablet vào khoảng nửa triệu đơn vị sản phẩm trong năm nay.

Phát ngôn viên James Chung của Samsung cho hay: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của tòa án, dù lệnh cấm này sẽ khiến cho chính người tiêu dùng nước Đức bị bó hẹp lựa chọn khi mua sắm tablet. Samsung sẽ vận dụng mọi khả năng có thể, kể cả những hành động pháp lý, để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi."

Ngày 25/8 vừa qua, hãng sản xuất smartphone và tablet Hàn Quốc cũng vừa bị tòa án Hà Lan xử thua trong cuộc chiến pháp lý với Apple.

Bên cạnh đó, tại thị trường Australia, lần thứ 2 Samsung đồng ý hoãn chương trình bán Galaxy Tab và dời tới sau thời điểm cuối tháng Chín này, để chờ quyết định cuối cùng từ tòa án nơi đây.

Thứ Hai, 05/09/2011 08:40
31 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp