Trải nghiệm Mi Band 4, vòng theo dõi sức khỏe của Xiaomi đã cập bến Việt Nam với nhiều tính năng thông minh

Xiaomi mới đây đã chính thức ra mắt chiếc vòng đeo tay theo sõi sức khỏe Mi Band 4 tại Việt Nam. Smartband thế hệ mới này của Xiaomi đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trong nước.

Trải qua mỗi thế hệ, Mi Band lại được trang bị thêm những tính năng mới, nâng cao trải nghiệm cho người dùng nhưng vẫn giữ được mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Xiaomi tiếp tục sử dụng thiết kế viên thuốc

Xiaomi tiếp tục sử dụng thiết kế viên thuốc, gắn lên dây đeo silicon cho vòng đeo thông minh của mình. Hai cực tiếp xúc với bộ sạc được chuyển từ đuôi thiết bị xuống mặt dưới nhưng khi sạc vẫn phải tháo rời thiết bị khỏi dây. Để phù hợp với thiết kế mới của vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 đế sạc cũng được thay đổi.

Cải tiến đáng chú ý nhất ở Mi Band 4 chính là sự xuất hiện của màn hình màu ở mặt trước

Cải tiến đáng chú ý nhất ở Mi Band 4 chính là sự xuất hiện của màn hình màu ở mặt trước đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho thiết bị. Kích thước màn hình tuy nhỏ nhưng nhờ có độ phân giải tốt nên các dòng thông tin vẫn hiển thị rõ khi xem ngoài trời nắng. Nút bấm cảm ứng để trở về màn hình chính được làm phẳng thay vì lõm xuống như Mi Band 3.

Các thao tác trên Mi Band 4 chủ yếu là vuốt và bấm chạm lên màn hình

Các thao tác trên Mi Band 4 chủ yếu là vuốt và bấm chạm lên màn hình. Giao diện Mi Band 4 được tối ưu hóa cho màn hình nhỏ và có tốc độ phản hồi khá tốt. Được biết, Xiaomi đã chính thức cập nhật tiếng Việt cho cả 2 phiên bản nội địa và quốc tế. Điều này vô cùng thuận tiện cho những ai lựa chọn thiết bị đồng hồ thông minh này để sử dụng.

Mi Band 4 có khoảng 70 kiểu mặt đồng hồ khác nhau

Mi Band 4 có khoảng 70 kiểu mặt đồng hồ khác nhau nhưng người dùng không thể tùy chỉnh nội dung trên đó.

Mặt dưới Mi Band 4 tích hợp cảm biến đo nhịp tim

Mặt dưới Mi Band 4 tích hợp cảm biến đo nhịp tim, khi hoạt động sẽ phát ra ánh sáng màu xanh. Mi Band 4 có trọng lượng nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo. Ngoài ra, dây có nhiều mức điều chỉnh có thể phù hợp với nhiều cỡ cổ tay.

Mặt dưới Mi Band 4 tích hợp cảm biến đo nhịp tim

Mi Band 4 không chỉ hỗ trợ đo nhịp tim mà nó còn hỗ trợ đếm bước chân (tự động), các chế độ luyện tập thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Vòng đeo tay thông minh này có thể nhận biết các kiểu bơi khác nhau nhờ được tích hợp cảm biến sáu trục. Khác với một số thiết bị theo dõi sức khỏe cao cấp hiện nay, Mi Band 4 không có tính năng tự động phát hiện nên để đo người dùng phải bật chế độ tương ứng theo cách thủ công.

Mặt dưới Mi Band 4 tích hợp cảm biếnaThiết bị này có thể nhận biết các kiểu bơi khác nhau đo nhịp tim

Mi Band 4 còn hỗ trợ đo thời gian và chất lượng giấc ngủ, nhận thông báo khi có tin nhắn, cuộc gọi đến điện thoại, nhắc nhở khi ngồi lâu, báo thức, nhịp tim cao bất thường... Vòng đeo thông minh của Xiaomi không có loa nên nó chỉ hiển thị trên màn hình và rung lên cho người dùng biết khi có thông báo chứ không phát ra âm thanh.

Mi Band 4 còn hỗ trợ đo thời gian và chất lượng giấc ngủ...

Mi Band 4 được trang bị viên pin có dung lượng 135mAh, sau mỗi lần sạc có thể trụ được 20 ngày, trở thành một trong những vòng đeo sức khỏe có pin lâu thuộc nhóm đầu trên thị trường hiện nay. Trải nghiệm trong hai ngày với cường độ sử dụng trung bình, bật tính năng đo giấc ngủ, không bật đo nhịp tim liên tục, lắc tay để sáng màn hình, pin của thiết bị giảm từ 35% còn 15%.

Mi Band 4 được trang bị viên pin có dung lượng 135mAh

Hiện nay, phiên bản quốc tế của đồng hồ đeo tay thông minh Mi Band 4 đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy, thiết bị điện tử trên toàn quốc. Giá bán trên thị trường của bản quốc tế là 1 triệu đồng.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi từ Quantrimang sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị đeo tay thông minh đang rất hot này của Xiaomi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 14/05/2020 15:53
52 👨 9.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ