Vòng tay Microsoft Band lộ diện trước giờ ra mắt

Một ứng dụng trên App Store đã vô tình tiết lộ tên và hình ảnh thiết bị đeo chuẩn bị công bố của Microsoft.

Vòng tay Microsoft Band lộ diện trước giờ ra mắt

Hình ảnh lộ diện của Microsoft Band cho thấy nó có thiết kế khá giống với Samsung Gear Fit với màn hình hiển thị hình chữ nhật nằm ngang. Rất ít thông tin về chiếc vòng tay này được ứng dụng Microsoft Sync tiết lộ. Tuy vậy, gần như chắc chắn Microsoft Band sẽ được kết nối với dịch vụ đám mây của Microsoft.

Vòng tay Microsoft Band lộ diện trước giờ ra mắt

Microsoft Band sẽ có một số tính năng của smartwatch nhưng vẫn chủ yếu tập trung vào khía cạnh chăm sóc sức khỏe và theo dõi hoạt động tập luyện của người dùng. Cụ thể, thiết bị sẽ có khả năng theo dõi lượng bước đi, nhịp tim, lượng calo bị đốt cháy, sức khỏe người dùng nhờ các cảm biến được tích hợp bên trong. Microsoft cũng sẽ thử nghiệm tính năng theo dõi nhịp tim cả ngày và đêm nên Microsoft Band sẽ có thời lượng pin ít nhất là khoảng 2 ngày.

Cùng với Microsoft Sync, Microsoft cũng giới thiệu ứng dụng Microsoft Health trên Google Play. Đây tiếp tục là một gợi ý cho việc Microsoft Band được tích hợp máy đo nhịp tim và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe khác. Một ứng dụng tương tự cũng được phát hành cho nền tảng Windows Phone. Ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Cortana cho phép điều khiển vòng tay Microsoft qua giọng nói.

Microsoft Health cho phép người dùng tùy biến đến 132 màu nền có sẵn. Những người dùng Twitter cũng tìm thấy thẻ Staburks, điều đó cho thấy thiết bị đeo của Microsoft cũng sẽ hỗ trợ các phương thức thanh toán di động. Một chi tiết nữa bị rò rỉ là màn hình của vòng tay Microsoft Band sẽ có độ phân giải là 310 x 102 pixel. Microsoft Band cũng hỗ trợ cả 3 nền tảng Windows Phone, iOS và Android.

Thứ Năm, 30/10/2014 15:51
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp