Vòng tay iPod - Xu hướng mới của tương lai

Mẫu thiết kế này của iPod nhắm tới xu hướng của tương lai khi những thiết bị Hi-tech cũng đồng thời được sử dụng như một món đồ trang công nghệ cao. Không chỉ vậy, iBangle còn thể hiện sự năng động trên từng chi tiết của mình mặc dù sở hữu một kích cỡ siêu bé – chỉ bằng một chiếc vòng đeo ở cổ tay.

Chiếc vòng công nghệ cao này được chế tạo từ nhôm nguyên chất – chất liệu đặc trưng chuyên dùng để chế tạo cho các sản phẩm của Apple. Không chỉ vậy, độ dày của iBangle cũng chỉ khoảng 2 mm nên người dùng hầu như không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào khi sử dụng lâu như nóng, bí, nặng tay.

Để iBangle có thể đeo vừa khít vào các kích cỡ cổ tay khác nhau của người dùng, iBangle sử dụng một túi khí đệm màu xanh đặt gắn ở vành trong của máy. Túi khí này có thể được bơm căng lên hoặc xả sạch không khí bên trong chỉ bằng một nút bấm đơn giản trên bề mặt. Ở mỗi cạnh bên của iBangle sẽ có một lỗ nhỏ đóng vai trò van một chiều xả hoặc nạp không khí.

Các phím chức năng điều khiển cơ bản được sắp xếp đều nhau ngay trên bề mặt của thiết bị. Phím Home được thiết kế ẩn dưới dạng biểu tượng Apple. Riêng nút gạt HOLD được thiết kế lõm vào bên trong để tránh những tiếp xúc không đáng có.

Các thông tin số từ mỗi bài hát của sẽ được hiển thị một màn hình cảm ứng được thiết kế giống như Trackpad của chương trình nghe nhạc iTunes. Người dùng có thể thực hiện một số động tác như gạt tới, lui để chuyển bài hoặc sắp xếp, tổ chức dữ liệu trên một giao diện quen thuộc của iPod.

iBangle sử dụng một tai nghe 'in-ear' không dây rất nhỏ gọn. Mẫu vòng này có thể sử dụng cho cả hai giới.

Thứ Tư, 29/10/2008 09:25
51 👨 1.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp