Vodafone sẽ phát hành HTC Sensation UK vào 19/5

Tập đoàn Vodafone vừa cho hay, họ đã ấn định ngày phát hành mẫu điện thoại mới HTC Sensation UK vào ngày 19/5, và quá trình đặt hàng trước đã có thể thực hiện ngay từ bây giờ.

Chiếc điện thoại Dual-Core 1,2 GHz này sẽ có giá 199 bảng Anh (328 USD) và mức phí sử dụng hàng tháng 25 bảng Anh (41,2 USD).


HTC Sensation UK.

Với lịch phát hành đã báo trước, người dùng có thể yên tâm khi thời gian chờ đợi từ lúc đặt hàng tới khi nhận máy không quá lâu, trái ngược với những sản phẩm khác có thể mất tới cả tháng trời hoặc hơn.

Sản phẩm mới của HTC được kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm với dòng smartphone Galaxy S2 của hãng Samsung. Hãng điện thoại của Đài Loan đã rất nỗ lực trong việc nâng cấp chất lượng của tính năng cảm ứng trên HTC Sensation UK, giúp cho sản phẩm này càng trở nên hấp dẫn, cùng với đồ họa 3D ở màn hình chính và dịch vụ phim theo yêu cầu Watch mới.

Tuy nhiên, ở sự kiện ra mắt hồi tháng trước, trong phần đánh giá sơ bộ, các chuyên gia đã không chấm điểm cao cho HTC Sensation UK.

Do vậy, dư luận hy vọng ở lần phát hành sắp tới, khi mẫu điện thoại mới này được đánh giá đầy đủ thì nó sẽ tăng thêm mức độ hấp dẫn và làm bật được những ưu điểm riêng của mình.

Thứ Năm, 05/05/2011 07:00
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp