Vodafone sắp ra mắt smartphone HTC ChaCha

Mới đây, hãng Vodafone đã kích thích người dùng bằng cách úp mở về thời gian ra mắt smartphone HTC ChaCha trên trang Facebook.

Vodafone sắp ra mắt smartphone HTC ChaCha

Tuy không nói rõ cụ thể thời điểm xuất xưởng, song Vodafone khẳng định HTC ChaCha sẽ được tung ra thị trường trong một thời gian ngắn nữa.

Hãng này bày tỏ: "Nếu bạn yêu thích Facbook, bạn cũng sẽ dành tình cảm tương tự cho HTC ChaCha! Chúng tôi sẽ ra mắt sản phẩm này rất sớm, với những gói cước mới rất hấp dẫn, bao gồm BTOpenzone Wifi miễn phí."

Được coi là thế hệ điện thoại tích hợp Facebook tiếp theo, sau HTC Salsa và INQ Cloud Touch, HTC ChaCha có nút chia sẻ Facebook chuyên dụng ngay ở trước, giúp người dùng dễ dàng "lướt" trang mạng xã hội lớn nhất thế giới một cách tiện dụng.

Tuy chưa thông báo cụ thể về mức giá, song ngay từ bây giờ, các khách hàng đã có thể "" về những gói dịch vụ dữ liệu "khủng" mà Vodafone trang bị cho HTC ChaCha.

Một số đặc điểm kỹ thuật đáng chú ý của mẫu smartphone trên gồm có màn cảm ứng 2,6 inch, bàn phím QWERTY đầy đủ, cùng với những tính năng quan trọng dành cho Facebook như dễ dàng chia sẻ ảnh và liên kết web cho bạn bè.

Thứ Bảy, 04/06/2011 14:52
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp