Vỏ iPad màn hình 7,85 inch bản Wi-Fi xuất hiện

Phần linh kiện mặt sau bằng nhôm có xuất xứ từ nhà máy sản xuất của Foxconn tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Vỏ iPad màn hình 7,85 inch bản Wi-Fi xuất hiện
Lớp vỏ iPad mini mới xuất hiện không có khe cắm sim và phần cao su đen phía trên. (Ảnh: 163).

Những hình ảnh mới nhất do Netase đăng tải mới đây càng khẳng định thêm sự tồn tại chắc chắn của mẫu iPad phiên bản màn hình cỡ nhỏ. Đáng chú ý nhất chính là cổng kết nối dock nhỏ hơn giống các hình bị lộ của iPhone thế hệ 6 cùng hệ thống loa cũng như microphone ở hai bên.

Hình ảnh xuất hiện cũng cho thấy đây là phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi do không có khe cắm sim cũng như lớp nhựa đen phía trên để thu tín hiệu sóng 3G/4G.

Vỏ iPad màn hình 7,85 inch bản Wi-Fi xuất hiện

Lỗ hở cho camera phía sau. (Ảnh: 163).

Mẫu vỏ iPad phiên bản mới này (được gọi với cái tên là iPad mini) vẫn sẽ trang bị màn hình kích thước 7,85 inch, lớn hơn một chút so với các sản phẩm máy tính bảng Android gần đây là Kindle Fire cũng như Nexus 7. Ra mắt iPad màn hình nhỏ có thể là một bước đi khá đặc biệt của Apple bởi trước đó, cố CEO của hãng là Steve Jobs cho biết máy tính bảng 7 inch là "kỳ quái".

Vỏ iPad màn hình 7,85 inch bản Wi-Fi xuất hiện

Chân cắm dock nhỏ giống iPhone thế hệ 6. (Ảnh: 163).

Trong khi đó, thời điểm ra mắt phiên bản mới này hiện vẫn chưa được xác thực rõ ràng. Ban đầu nhiều chuyên gia tin rằng "Quả táo" sẽ trình làng iPad mini cùng sự kiện với iPhone 5 nhưng sau đó nhiều nguồn tin xác nhận rằng máy sẽ trình làng ở một sự kiện riêng khác vào khoảng tháng 10.

Thứ Ba, 11/09/2012 08:42
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp