Vô hiệu hóa quảng cáo Gmail trong Google Apps cho doanh nghiệp

QuanTriMang – Dịch vụ Google Apps thường được các doanh nghiệp sử dụng để lưu trữ toàn bộ email và văn bản trực tuyến. Tuy nhiên mỗi khi kiểm tra email thông qua dịch vụ này bạn sẽ cảm thấy phiền phức bởi những quảng cáo xuất hiện từ đó.

Nếu là chủ một doanh nghiệp có khi nào bạn thấy khó chịu và đặt ra câu hỏi tại sao lại có quá nhiều quảng cáo trong ứng dụng Gmail của mình? Trong khi bạn là một khách hàng trả phí cho Google Apps?

Sự thật là Google Apps dành cho doanh nghiệp (phiên bản được cho là tốt hơn) theo mặc định được đi kèm với quảng cáo đã kích hoạt sẵn trong ứng dụng Gmail client. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa sự phiền phức này rất đơn giản trong giao diện điều khiển với quyền Admin của Google Apps.

Bước 1

Đăng nhập vào Google Apps cho doanh nghiệp (hoặc giáo dục) và kích chọn Domain Settings.

Vô hiệu hóa quảng cáo Gmail trong Google Apps cho doanh nghiệp

Bước 2

Dưới tab General đánh dấu chọn vào hộp Hide all ads for – <tên miền của bạn>

Vô hiệu hóa quảng cáo Gmail trong Google Apps cho doanh nghiệp

Không thể hiểu rõ vì sao Google lại cho hiển thị quảng cáo đối với các khách hàng là doanh nghiệp có trả phí dịch vụ cho mình, nhưng phần lớn đây là điều khiến mọi người thấy không hài lòng. Đối với các công ty lớn thì doanh thu từ quảng cáo sẽ giúp bù đắp một phần chi phí cho những hóa đơn dịch vụ hàng tháng, tuy nhiên có lẽ Google đã không quan tâm đến những rắc rối phát sinh. Chỉ với hai bước đơn giản trên bạn sẽ vô hiệu hóa được hoàn toàn các quảng cáo mà Google cố ý cài theo. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 03/08/2011 16:50
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp