Vỏ điện thoại làm bằng da cá sấu

Nhà thiết kế điện thoại thời trang Christian Dior trình làng 2 mẫu điện thoại dành cho các tỷ phú: Máy có vỏ làm từ da cá sấu đính 640 tinh thể Swarovski tỏa sáng cùng các tính năng cao cấp.

Từ hàng triệu bản ý tưởng, cuối cùng chiếc Christian Dior Mobile Phone được lựa chọn sản xuất đại trà với dòng máy cao cấp trị giá 27.600 USD và dòng máy tiêu chuẩn có giá bán 5.000 USD.

Tuy khá chênh lệch về giá cả nhưng loại điện thoại này không khác biệt về tính năng. Cả hai máy đều được trang bị camera độ phân giải 2megapixels, màn hình cảm ứng 2,6 inch.

Thiết kế của mẫu máy cao cấp có vỏ bọc da cá sấu gắn 3.251 carat ngọc Swarovski trong khi hình thức phiên bản máy tiêu chuẩn có khắc chữ ký của nhà thiết kế Christian Dior.

Hãng nghiên cứu và triển khai Dior là đối thủ mới xuất hiện trên thị trường điện thoại xa xỉ thời trang. Hãng bắt tay với đối tác ModeLabs để thực hiện kế hoạch này. Trước đó, Dolce & Gabbana, Armani và Prada là những nhà tiên phong đưa xu hướng thời trang hiện đại hòa quện với công nghệ điện thoại di động.

Thứ Ba, 02/12/2008 11:50
31 👨 507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp