Viewsonic ra màn hình LED mới

Viewsonic vừa tung ra thị truờng Việt Nam dòng sản phẩm màn hình LED mới tiết kiệm điện năng và có hình ảnh sắc nét hơn với giá bán nhỉnh hơn màn hình LCD thông thường một chút.

Màn hình Viewsonic VX1932NM-LED có thiết kế khác biệt với chân màn hình cao (hơn khoảng 50% so với chân của những màn hình khác). Chân đế được thiết kế tương xứng với độ lớn của màn hình, đảm bảo độ chắc chắn cho màn hình không bị nghiêng ngả khi đẩy đi đẩy lại. Ngoài ra có một bề mặt nhỏ được bố trí ngay dưới chân đế với chức năng khá đơn giản là để cất giữ những đồng tiền xu, hoặc chìa khoá…

Độ phân giải tối đa 1440x900, tỷ lệ tương phản 10,000,000:1 đèn nền LED phía sau không thuỷ ngân giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đem lại độ sáng rõ và sắc nét cho hình ảnh. Màn hình không chỉ phù hợp với các chức năng giải trí, thiết kế đồ hoạ, mà cũng là một lựa chọn tốt cho các game thủ.

Thiết kế không có gì nổi trội tuy nhiên điều đáng chú ý nhất ở chiếc màn hình này chính là màn tỷ lệ vàng 16:10 thay cho tỷ lệ 16:9 của các màn hình khác. Ngoài ra, màn hình được tích hợp hệ thống loa bố trí hợp lý dưới chân màn hình (mức âm thanh vừa đủ để xem phim hay thực hiện các chức năng giải trí khác), các phím Menu dễ dàng điều khiển.

Sản phẩm dễ dàng kết nối các cổng DVI, VGA. Cổng cắm âm thanh đuợc đặt ngay cạnh cổng cắm nguồn. Viewsonic VX1932NM-LED cho hình ảnh sống động khi xem phim HD. Với những cảnh quay trong bóng đêm, người xem vẫn tiếp cận được đầy đủ các hình ảnh sâu và chi tiết với màu sắc rõ nét hoàn toàn không có bóng mờ và độ trễ, màn hình LED này không chỉ thích hợp cho xem phim, giải trí, thiết kế đồ hoạ, mà còn phù hợp với các game thủ, thử nghiệm cho thấy sản phẩm rất tốt khi chơi Game Mordern Warfare II.

Một trong những điểm nổi bật của Viewsonic VX1932NM-LED là tiết kiệm điện. Phím ECO (tiết kiệm năng luợng và thân thiện với môi truờng) cho ba sự lựa chọn chế độ tiêu chuẩn (standard), tối ưu hoá (Optimize), và chế độ chờ (converse). Màu sắc hiển thị sáng rõ nhất khi lựa chọn chế độ Optimize, hoàn toàn không có điện năng tiêu thụ ở chế độ chờ. Ngoài ra, ở chế độ standard, Viewsonic VX1932WM LED tiêu thụ hết 15W.

Hiện nay sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá 2.980.000 đồng (gồm thuế VAT). Đây là mức giá được cho là chỉ nhỉnh hơn giá màn hình LCD thông thường cùng chủng loại.

Thứ Sáu, 13/08/2010 09:56
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp