ViewSonic giới thiệu hàng loạt màn hình độc đáo

Không chỉ màn hình, ViewSonic còn mang đến hội trợ Computex nhiều thứ thú vị khác như màn ảnh rộng, thiết bị truyền hình ảnh không dây, giải pháp dẫn đường 3D… và thậm chí cả smartphone.

ViewSonic giới thiệu smartphone đầu tiên có máy quét mống mắt

Đối với người dùng Việt Nam, ViewSonic - thương hiệu đến từ Hàn Quốc - được biết đến rất nhiều qua các sản phẩm màn hình trải dài từ phân khúc bình dân đến hàng cao cấp. Ít ai biết rằng ngoài màn hình máy tính, họ cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực trình chiếu, công nghệ điện toán và thậm chí cả smartphone.

Nhắc đến ViewSonic, màn hình phải là thứ được đề cập đầu tiên. Trong hình dưới là VX2363Smhl - màn hình 23” được trang bị công nghệ mhl hỗ trợ xuất hình từ điện thoại di động. VX2363Smhl có 2 phiên bản màu trắng và đen, hiện chỉ có bản màu đen được nhập về Việt Nam.

VX2363Smhl
VX2363Smhl

VG2437Smc được tích hợp sẵn camera, phục vụ họp trực tuyến và thông tin liên lạc, kích thước 24”.

VG2437Smc
VG2437Smc

XG2701 được thiết kế riêng cho đối tượng game thủ. Màn hình này sở hữu kích thước lớn 27”, tần số quét “khủng” 144 Hz và hỗ trợ công nghệ FreeSync của AMD.

XG2701
XG2701

Ấn tượng nhất vẫn là màn ảnh cong rộng. Nếu có một chiếc như thế này đặt tại phòng khách thì quá tuyệt vời, chẳng thua gì ra rạp chiếu phim!

Màn hình cong ViewSonic

Khách hàng và phóng viên tự do trải nghiệm màn hình ViewSonic tại hội chợ
Khách hàng và phóng viên tự do trải nghiệm màn hình ViewSonic tại hội chợ.

Không chỉ PC, ViewSonic còn có các màn hình dành cho giáo dục như CDE8451-TL. Màn hình cảm ứng này có kích thước lớn 84”, độ phân giải 4K Ultra HD, hỗ trợ cả bút cảm ứng. CDE8451-TL còn có thể ứng dụng vào chiến thuật thể thao, được biểu diễn như trong hình.

CDE8451-TL, màn hình dành cho giáo dục
CDE8451-TL

VSD241 - một thiết bị được ViewSonic gọi là Smart Display (màn hình thông minh), tương tự như iMac. Màn hình của chiếc Smart Display này có kích thước 24”, độ phân giải 1920 x 1080, chạy chip Nvidia Tegra 3 Quad Core, hệ điều hành Android 4.2.

VSD241 - một thiết bị được ViewSonic gọi là Smart Display (màn hình thông minh)
VSD241

Ngoài ra, đại diện ViewSonic còn giới thiệu đến khách tham gia các giải pháp điện toán đám mây của hãng.

Các giải pháp điện toán đám mây của hãng

Giải pháp dẫn đường 3D công cộng tương tác bằng màn hình cảm ứng, được thiết kế đặt trên đường phố hoặc trong các tòa nhà tại các nước phát triển.

Ngoài các sản phẩm phô diễn công nghệ màn hình, ViewSonic còn mang đến hội chợ nhiều máy chiếu thế hệ mới, trong đó có cả máy chiếu 3D.

Máy chiếu 3D

Loa mini được thiết kế cho trình chiếu:

Loa mini được thiết kế cho trình chiếu

Một mẫu máy chiếu siêu nhỏ, có thể đút túi quần:

Một mẫu máy chiếu siêu nhỏ, có thể đút túi quần

Ngoài ra còn có những sản phẩm độc đáo như WPG-300 - thiết bị truyền hình ảnh không dây có hình dạng như một chiếc USB.

WPG-300 - thiết bị truyền hình ảnh không dây có hình dạng như một chiếc USB

Tuy ít tên tuổi trong làng smartphone nhưng điện thoại của ViewSonic luôn được tích hợp những tính năng lạ, chủ yếu sử dụng thế mạnh của hãng là các công nghệ hình ảnh, như bảo mật bằng quét mống mắt chẳng hạn.

Smartphone của ViewSonic

Thứ Hai, 08/06/2015 14:30
51 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp