ViewPad 7: Máy tính bảng 7 inch kiêm điện thoại

Ngày 31/8, ViewSonic Châu Âu, công ty nổi tiếng với các sản phẩm màn hình LCD và Plasma, đã chính thức giới thiệu máy tính bảng của mình với tên gọi ViewPad 7.

ViewPad 7 được xem là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có màn hình 7 inch chạy hệ điều hành Android 2.2 (Froyo), hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một điện thoại di động, khả năng đa nhiệm với máy ảnh 3 Mpx và camera trước dành cho việc thực hiện cuộc gọi video.

Với thiết kế gọn nhẹ, thiết bị này khá lí tưởng cho những ai yêu thích kết nối với thế giới bằng điện thoại di động thông qua email, video, đồng thời cũng muốn sự thoải mái trong việc sử dụng các ứng dụng.

Đầy đủ các tính năng của điện thoại thông thường, tích hợp kết nối 3G và Bluetooth, ViewPad 7 hỗ trợ tin nhắn tức thời (chat), SMS, MMS, VOIP, và tất cả các cuộc gọi trên một thiết bị duy nhất.

Thao tác dễ dàng với màn hình cảm biến G, bạn có thể truy cập vào gian hàng Android Market để chọn những ứng dụng phù hợp trong số hơn 100.000 ứng dụng ở đó.

ViewPad 7 sử dụng VXL ARM 600 MHz, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa đến 32 GB, kết nối Wi-Fi, 3G, USB. Nó cũng đi kèm các tính năng tiên tiến như GPS, đọc tài liệu, sách điện tử, nhận dạng chữ viết tay, cùng với màn hình LED sáng rõ.

ViewPad 7 sẽ có mặt tại IFA 2010, diễn ra ở Berlin từ ngày 3/9 đến 8/9.

Nguồn: Engadget

Thứ Tư, 01/09/2010 14:55
31 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp