Viettel ra mắt 'dế' cảm ứng thời trang E60

Điện thoại Viettel E60 dùng màn hình điện dung 3,5 inch, độ phân giải 320x480 pixel hiển thị hình ảnh đẹp, rõ nét, giá bán 1.790.000 đồng.

E60 vừa được Viettel ra mắt thị trường ngày 16/4. Đây là sản phẩm nối tiếp thành công của những model điện thoại mang thương hiệu Viettel. Máy thiết kế thời trang với tông màu đen chủ đạo, bo viền máy là màu kim loại khỏe khoắn đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng.

Viettel ra mắt 'dế' cảm ứng thời trang E60
Viettel E60 có tông màu đen chủ đạo.

Viettel E60 được tích hợp camera 2.0, kết nối Bluetooth và Wi-Fi với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16 GB giúp người dùng có thêm nhiều không gian cho việc lưu trữ những tiện ích giải trí và các dữ liệu cá nhân.

Màn hình cảm ứng điện dung lớn giúp người dùng chỉ cần thao tác chạm icon nhẹ nhàng đơn giản. E60 cho phép người dùng chia sẻ và trải nghiệm những bản nhạc MP3 cực "hot" hay những thước phim MP4 sống động qua các ứng dụng được cài sẵn như YouTube, Yahoo Messenger, Skype, MSN, FM Radio, ghi âm…

Viettel ra mắt 'dế' cảm ứng thời trang E60
Tích hợp nhiều ứng dụng của Viettel.

Không chỉ được tối ưu các tính năng công nghệ, máy còn được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích do Viettel nghiên cứu và phát triển như Viettel market, Ibox cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích hiện có của Viettel (tin tức, xổ số, thời tiết, bóng đá, Mobile TV, game, truyện, âm nhạc, video…).

Thứ Năm, 19/04/2012 08:10
31 👨 947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp