Việt Nam sắp có mạng xã hội Lotus, xoay quanh nội dung, tặng token cho người sử dụng

Mới đây công ty cổ phần VCCorp đã chính thức công bố việc đầu tư phát triển mạng xã hội Lotus.

VCCorp đã nghiên cứu và phát triển dự án mạng xã hội Lotus từ hơn một năm trước, với sự góp vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

Mạng xã hội Lotus lấy nội dung làm trọng tâm, với mục đích chính là tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để tạo ra các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

Mạng xã hội Lotus

Người dùng tham gia mạng xã hội Lotus sẽ có được những trải nghiệm mới lạ, tham gia nhiều thử thách, nhiệm vụ, nhận quà, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Mạng xã hội Lotus được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Phát triển mạng xã hội này là đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp trong các lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computing...

Mạng xã hội Lotus có gì?

Những điểm nổi bật của mạng xã hội Lotus.

"Làm giàu trên Lotus" với Token: Đây là đơn vị đánh giá mới dành cho mỗi react nhận về từ các bài đăng. Bất kỳ bạn làm gì như đăng status, thả like, coment dạo đều được nhận token. Nội dung càng chất lượng và đáng tin cậy càng có cơ hội nhận được càng nhiều token. Token sẽ là chìa khóa để giúp mang lại giá trị kinh tế đích thực cho người dùng dựa vào nội dung.

Đặc quyền dành cho mọi người dùng: Lotus sẽ lấy người dùng làm trọng tâm. Người dùng sẽ được tự tay sắp đặt, làm chủ cách đăng bài sinh động và mới lạ (hình ảnh, văn bản và video xen kẽ nhau) theo mục đích của mình để tạo ấn tượng.

Người dùng có thể cá nhân hoá và sắp xếp trang cá nhân theo sở thích chứ không gò bó theo khuôn mẫu cố định của ứng dụng.

Nguồn tin xác thực, mạng lưới sáng tạo mở: Tài sản, danh tính cũng như nội dung xác thực của mọi người dùng Lotus đều sẽ được bảo vệ chống lại nạn fake news vẫn đang hoành hành ở rất nhiều nơi mà chưa có cách giải quyết.

Hiện nay, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp

Hiện nay, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng nữa để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.

Theo dự kiến, mạng xã hội xoay quanh nội dung Lotus sẽ chính thức ra mắt bản beta vào ngày 16/9 tới đây.

Website chính thức của mạng xã hội Lotus là https://lotus.vn.

Xây dựng MXH cho người Việt trong bối cảnh hiện nay là một hành trình đầy thử thách, trước Lotus đã có khá nhiều mạng xã hội ra đời như Biztime, VietnamTa, Hahalolo… và gần đây nhất là Gapo nhưng chưa nhận được sự ủng hộ của người dùng Việt.

Thứ Tư, 21/08/2019 08:22
55 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ