Gapo - Mạng xã hội ‘made in Việt Nam’ dành cho giới trẻ chính thức ra mắt

Hiện nay, tại Việt Nam đã có khá nhiều mạng xã hội ra đời như Biztime, VietnamTa, Hahalolo… nhưng chưa nhận được sự ủng hộ của người dùng Việt. Hôm nay (23/7), một cái tên mới lại tiếp tục xuất hiện, đó là Gapo với sologan “mạng xã hội dành cho giới trẻ”.

Gapo là một trong những mạng xã hội của Việt Nam, do công ty cổ phần công nghệ Gapo phát triển và vận hành. Mạng xã hội này hoạt động với tên miền gapo.vn và chính thức ra mắt vào hôm nay, ngày 23/7/2019.

Gapo, mạng xã hội mới dành cho giới trẻ

Theo giải thích của MXH này, cụm từ Gapo có nghĩa là “gặp không?” hay “gặp online”, là sự kết hợp của GAP (gặp) và O (online hay không?).

MXH Gapo có màu chủ đạo là màu xanh lá cây khác với Facebook là tông màu xanh nước biển.

Gapo có giao diện được thiết kế theo layout 3 cột, khá thân thiện và dễ sử dụng. Các profile của Gapo.vn cũng khá giống với Facebook nhưng thanh thoát hơn.

MXH Gapo có màu chủ đạo là màu xanh lá cây

MXH Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi nếu có xảy ra tranh chấp đồng thời giúp người dùng tránh được việc bị mất tài khoản hoặc bị kẻ xấu lấy tài khoản đi lừa đảo người thân. Để đăng nhập vào MXH này, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, tài khoản Google hoặc đăng ký một tài khoản hoàn toàn mới.

MXH Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản

Gapo cũng có những chức năng cơ bản như các mạng xã hội khác gồm kết bạn, đăng bài, bình luận, chia sẻ, trò chuyện trực tuyến.

Hiện tại, Gapo đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Ngay từ bây giờ bạn có thể truy cập vào website của MXH này hoặc tải ứng dụng Gapo về điện thoại để sử dụng và giao lưu cùng bạn bè.

  • Website
https://gapo.vn

Liệu MXH Gapo có thể thay thế được Facebook tại Việt Nam? Hãy cùng chờ đợi để có câu trả lời nhé.

Thứ Ba, 23/07/2019 10:54
52 👨 7.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ