Lộ diện thiệp mời Lễ ra mắt MXH Lotus, đầy "ma thuật" và ảo diệu

Mới đây, bức ảnh chụp một tấm thẻ màu xanh dương trông như thẻ ngân hàng với dòng chữ Lotus và biểu tượng hoa sen 6 cánh bên góc phải đã xuất hiện trên mạng xã hội thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng đây chính là tấm giấy mời tới dự Lễ ra mắt MXH Lotus ngày 16/9 tới đây.

Bức ảnh tấm thẻ Lotus được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.
Bức ảnh tấm thẻ Lotus được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Không lâu sau đó, một video đã bất ngờ xuất hiện, giải đáp bí ẩn về chiếc thẻ xanh Lotus. Trong video, chiếc thẻ xanh Lotus khiến cho nhiều người không khỏi kinh ngạc bởi sự kỳ lạ thiên biến vạn hóa của nó.

Chắc hẳn nhiều người nhận ra đây là một kết quả của hiệu ứng thực tế tăng cường (AR). Khi dùng camera hướng vào để quét lên phần biểu tượng trung tâm mang hình tia sét của tấm thẻ, kết quả sẽ hiện lên nói về sự kiện ra mắt MXH Lotus.

Hiện tại, chỉ những khách mời được nhận tấm thiệp mời Lễ ra mắt MXH Lotus này mới biết chính xác cách tìm hiệu ứng và kích hoạt cụ thể.

Dự kiến sẽ có tới 1200 tấm thẻ Lotus được tung ra cho các khách mời tham dự sự kiện này. Thiệp mời có 2 phiên bản gồm thẻ cứng và thiệp mời online. Cả hai đều có thể tái hiện hiệu ứng AR qua camera.

Thứ Sáu, 13/09/2019 08:41
52 👨 1.653
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ