Đèn pin mini siêu mạnh có thể đốt cháy giấy và nấu chín thức ăn

Một chiếc đèn pin đặc biệt có độ sáng 2300 lumen ngoài khả năng chiếu sáng còn tỏa ra nhiệt cực cao có thể châm lửa, thậm chí nấu chín đồ ăn.

Chiếc đèn pin đó có tên là FlashTorch Mini được sản xuất bởi Wicked Lasers, một công ty chuyên sản xuất các thiết bị Laze và đèn pin. Với chiều dài 219mm và trọng lượng 387 gram, nó khá nhỏ gọn giúp chúng ta dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

Đèn pin siêu mạnh

FlashTorch Mini có 3 mức sáng, mức cao nhất có độ sáng lên đến 23000 lumen, mạnh hơn 100 bóng đèn sợi tóc và có chùm sáng gần bằng chùm sáng máy chiếu video của một giảng đường lớn. Nếu sử dụng FlashTorch Mini ở độ sáng cao nhất, pin chỉ sử dụng được 30 phút, nhưng nếu ở độ sáng thấp, chúng ta có thể thoải mái sử dụng trong khoảng thời gian 100 phút.

Các đèn halogen có tuổi thọ cao nhất trong 1000 giờ. Ống kính và phản xạ nhiệt của nó khi ở mức sáng cao nhất có thể đốt cháy giấy, thậm chí bạn có thể sử dụng nó để đun chín trứng trong một chiếc bát bằng thép.

Đèn pin châm được lửa và nấu chín thức ăn

Với khả năng đặc biệt đó, nhiều người sẽ lo lắng về khả năng đèn tự động mở trong ba lô gây cháy ba lô hoặc gây ra hỏa hoạn. FlashTorch Mini được thiết kế một chế độ khóa tự động giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Hiện FlashTorch Mini đang được bán với giá 199 USD.

Thứ Tư, 02/11/2016 09:12
31 👨 1.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học