[Video] Việt Nam qua góc nhìn từ trên cao

Một cái nhìn toàn cảnh về Việt Nam, những hình ảnh rất thân quen nhưng trở nên lạ mắt dưới góc nhìn mới! Là người đầu tiên cùng "người bạn 4 cánh" Flycam (cách gọi tắt của thiết bị camera bay) xuyên Việt với niềm đam mê và mong muốn mang lại những hình ảnh đẹp nhất về Đất nước Việt Nam yêu thương, quê hương tôi, đến với những bạn bè trên toàn Thế giới. Video clip gói gọn trong 12p về Đất nước Việt Nam mà tôi đã "dành dụm" và thực hiện trong một thời gian dài, bất chấp khó khăn, nguy hiểm, phần nào lột tả được tình yêu Quê hương với góc nhìn mới nhất, lạ nhất.

Hãy cùng chung tay chia sẻ để cho các bạn bè trong nước cũng như nước ngoài biết rằng: Đất nước Việt Nam của chung tôi đẹp rực rỡ như thế nào! Hãy đến với Đất nước chúng tôi!

Để thực hiện được đầy đủ các hình ảnh từ Bắc chí Nam, cả đoàn Yamaha Blue Core Touring 2015 đã phải trải qua hành trình hơn một tháng trời với các cung đường như Tây Bắc, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và Tây Nam Bộ. Có thể nói, những hình ảnh tuyệt đẹp này chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho tâm huyết của Tác giả và cả đoàn.

1. Tây Bắc Bộ

+ Lộ trình: Hà Nội - Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải - Sapa - Lào Cai - Hoàng Su Phì - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng Văn - Mèo Vạc - Hà Giang (1087.5km)

Video clip hành trình:

Chinh phục Cực Bắc Việt Nam - Yamaha Blue Core Touring 2015

2. Bắc Trung Bộ

+ Lộ trình: Hà Nội – Ninh Bình – Vinh - Hà Tĩnh - Đồng Hới - Huế - Hội An - Đà Nẵng (1082km)

3. Nam Trung Bộ

+ Lộ trình: HCM - Phan Thiết - Phan Rang - Nha Trang - Tuy Hòa - Quy Nhơn - Quãng Ngải - Đà Nẵng (1068 Km)

4. Tây Nguyên

+ Lộ trình: HCM - Bảo Lộc - Đà Lạt - Buôn Mê - Pleiku - Kon Tum (1015 Km)
Video clip hành trình bản full rất dài:

5. Tây Nam Bộ

+ Lộ trình: HCM - Cao Lãnh - Hà Tiên - Cà Mau - Sóc Trăng - Cần Thơ - HCM (1052 Km)

Video clip hành trình bản full rất dài:

Thứ Tư, 24/06/2015 08:07
31 👨 471
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp