Video đập hộp, đeo thử khẩu trang của Apple, thiết kế mỏng nhẹ, đảm bảo an toàn

Như các bạn đã biết, Apple có kế hoạch thiết kế, tự sản xuất một mẫu khẩu trang riêng cho đội ngũ nhân viên của mình. Và mới đây, YouTuber Unbox Therapy đã đăng tải video đập hộp mẫu khẩu trang mang mác "Táo khuyết".

Chiếc khẩu trang của Apple được thiết kế bởi nhóm Engineering and Industrial Design. Nó sẽ được dành riêng cho các nhân viên của Apple trên toàn cầu và có thể tái sử dụng. Trên hộp của chiếc khẩu trang có logo Apple bên trên chữ Mask khá lớn với dụng ý rằng đây là Apple Mask. Bên dưới là dòng chữ "Designed by Apple in California. Assembled in China" đặc trưng.

Trong video, chủ kênh Unbox Therapy cho biết trải nghiệm đập hộp Apple Mask không giống bất cứ hộp khẩu trang nào khác. Bên trong hộp có chứa 5 khẩu trang, mỗi chiếc lại được bọc trong một túi riêng, có móc để đeo theo kiểu vòng qua gáy. Trên túi của chiếc khẩu trang có hướng dẫn sử dụng khá chi tiết bao gồm các bước như sạch rửa tay, mở hộp lấy khẩu trang sau đó điều chỉnh dây hoặc móc cho vừa vặn.

Đeo thử chiếc Apple Mask được ghép từ ba miếng vải chất lượng cao, Unbox Therapy thấy thoải mái hơn các khẩu trang thông thường. Apple Mask có thiết kế phần trên hình tam giác có nẹp ôm sát lấy mũi để không làm mờ kính, phần dưới bo tròn ôm sát cằm.

Thử nghiệm của Unbox Therapy cho thấy Apple Mask làm rất tốt trong việc ngăn chặn luồng không khí phát ra từ miệng, mũi. "Nó mang lại cảm giác rất an toàn, chất lượng tốt ngang thậm chí còn hơn một chút so với khẩu trang y tế", Unbox Therapy nói.

Apple Mask có nhiều kích cỡ khác nhau và có thể giặt để sử dụng lại 5 lần. Apple chưa có kế hoạch bán ra sản phẩm này cho công chúng.

Thứ Bảy, 26/09/2020 10:52
51 👨 1.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ