Video concept giao diện mới của Windows 10

Mới đây, có thông tin cho rằng Microsoft sẽ thay đổi giao diện Windows 10 trong năm 2021. Dự kiến, Microsoft sẽ thay đổi rất nhiều thứ trên Windows 10 trong bản cập nhật có tên mã nội bộ là "Sun Valley".

Để các bạn có thể tưởng tượng được giao diện mới của Windows 10 sẽ như thế nào, YouTuber có biệt danh TheHacker34 đã tạo ra một video concept khá chi tiết. Dù không phải một sản phẩm của Microsoft nhưng ít nhiều video concept này sẽ giúp bạn định hình được những thay đổi sắp diễn ra với Windows 10.

TheHacker34, hay còn gọi là Kevin, đã hình dung ra những thay đổi trên Start Menu, cải tiến Action Center và lựa chọn Audio Output mới. Bên cạnh đó, anh cũng đề xuất một Theme Engine mới. Tất cả những gì Kevin tạo ra trong video đều dựa trên ngôn ngữ mà anh gọi là Fluent Design 4.0.

Kevin cũng mô tả thiết kế Flie Explorer mới trên Windows mới với các thẻ giúp quản lý dễ dàng hơn. Hơn nữa, Kevin còn tạo ra một thiế kế/hoạt ảnh nhất quán cho toàn bộ hệ điều hành concept của mình.

Theo nguồn tin nội bộ, Microsoft sẽ thiết kế lại giao diện Windows 10 dựa trên Windows 10X. Nếu điều này là thật, giao diện Windows 10 mới sẽ hao hao giống những gì Kevin tạo ra.

Microsoft vẫn đang gấp rút thực hiện công việc của mình. Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, giao diện mới của Windows 10 cùng các cập nhật khác sẽ được tung ra vào mùa thu năm 2021.

Các bạn nghĩ sao về thiết kế concept của Kevin? Hãy chia sẻ với Quantrimang qua phần bình luận và qua fanpage trên Facebook.

Thứ Năm, 29/10/2020 14:37
33 👨 1.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ