Vì sao iPhone 3GS nhanh gấp đôi?

Website của hãng viễn thông T-Mobile đã vô tình tiết lộ thông tin mà Apple vẫn đang giấu: Tại sao iPhone 3GS có tốc độ xử lý nhanh gấp đôi iPhone 3G?

Website tại Hà Lan của hãng di động T-Mobile đã đăng tải một trang nêu chi tiết cấu hình của chiếc di động cảm ứng mà Apple vừa giới thiệu tại WWDC 2009 trong đó những thông tin khiến nhiều người thắc mắc nhất là tốc độ của bộ vi xử lý và dung lượng bộ nhớ (RAM) đã được tiết lộ.

Theo đó, iPhone 3GS có chip xử lý tốc độ 600 MHz và 256 MB RAM trong khi đó iPhone 3G có 128 MB RAM và chip có tốc độ 412 MHz. Nếu thông tin mà T-Mobile đưa ra là chính xác thì Apple đã hơi “ngoa” khi tuyên bố iPhone 3GS có thể nhanh hơn gấp 2 lần so với iPhone 3G.

Đến nay, Apple vẫn chưa lên tiếng bình luận, xác nhận hay phản đối những thông tin mà T-Mobile tiết lộ. Nhưng có điều chắc chắn rằng Apple sẽ không thể giữ bí mật này được lâu bởi đến ngày thứ Sáu tới (19/6), iPhone 3GS sẽ chính thức lên kệ và mọi người có thể dễ dàng khám phá sự thật mà Apple đang muốn giấu.

Có điều gần như chắc chắn rằng T-Mobile sẽ gặp rắc rối vì những thông tin bị tiết lộ này.

Thứ Năm, 11/06/2009 12:21
31 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp