Vertu sinh nhật bằng dế 24.000 bảng Anh!

Là thương hiệu điện thoại xa xỉ nổi tiếng thế giới, chính vì thế, Vertu chẳng có lý do gì mà không kỷ niệm sinh nhật tuổi lên 10 của hãng bằng một "món quà" xa xỉ chẳng kém.

Năm 1998, cái tên Vertu gắn liền với các dòng di động xa xỉ chính thức ra đời. Mỗi chiếc điện thoại di động Vertu đều là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự sang trọng và xa xỉ.

Mới đây, nhãn hiệu dế xa xỉ của Nokia đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 bằng một model mới thuộc dòng dế Signature, trong đó phiên bản được làm bằng vàng trắng có giá lên tới 24.000 bảng Anh. Người sở hữu chú dế này sẽ được thưởng thức một số bản nhạc miễn phí do dàn nhạc giao hưởng London thể hiện. Ngoài ra, cũng như bao chú dế Vertu khác, model Signature lần này cũng được trang bị phím Concierge cho phép người dùng tiếp cận với những dịch vụ hỗ trợ của Vertu. Concierge là một phím có bản quyền thuộc về Vertu, thường được làm bằng đá hồng ngọc.

"Vertu vẫn luôn là người dẫn đầu. Ngày nay, bạn có thể thấy ngành công nghiệp này thành công như thế nào, và đang ngày càng có nhiều đối thủ muốn đặt chân vào phân khúc này" - Chủ tịch Vertu, Alberto Torres, phát biểu.

Vertu Signature có phiên bản bằng thép không gỉ với giá 7.540 bảng Anh, phiên bản bằng vàng giá 18.000 bảng Anh và phiên bản bằng vàng trắng có giá 24.000 bảng Anh.

Ngoài khả năng thực hiện cuộc đàm thoại, gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện, chú dế này không có bất kỳ đặc điểm nổi bật nào ngoại trừ việc nó được tạo nên từ những vật liệu quý và hiếm. Vậy Vertu Signature có thực sự xứng đáng với cái giá trên trời của nó? Câu trả lời nằm ở việc ai là người mua chú dế này. Dĩ nhiên, với danh tiếng vốn có của Vertu và sở hữu một thiết kế sang trọng không thể phủ nhận, người dùng Vertu sẽ luôn nhận được sự trầm trồ, ngưỡng mộ của những người xung quanh. Đôi khi đó cũng là một lý do để người dùng quyết định chọn Vertu. Một đặc điểm khác tạo nên sức hấp dẫn của Vertu là những chú dế này chỉ được sản xuất với số lượng ít, đủ để đáp ứng nhu cầu thích "hàng độc" của khách hàng. Hoặc cũng có thể đơn giản là bởi vì bạn thích (và đủ sức để mua)!

Thứ Ba, 07/10/2008 14:53
31 👨 1.242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp