Vertu Signature – Không thể xước

Bộ sưu tập Vertu Signature mới vừa được hãng Nokia cho ra mắt nhân dịp kỉ niệm lần thứ 10 của hãng.

Vertu là nhãn hiệu di động cao cấp của hãng sản xuất Nokia. Theo Nokia, Vertu Signature sẽ gồm mẫu di động thủ công cao cấp nhất được hãng sản xuất.

Cũng theo nhà sản xuất, máy sẽ được sản xuất trong hai chất liệu vàng trắng và vàng cùng sự kết hợp với thép không gỉ cao cấp, mặt đá sapphire.

Alberto Torres, Chủ tịch nhãn hiệu Vertu cho biết: "Khi Vertu bắt đầu ý tưởng về việc sản xuất những chiếc di động sang trọng, ngành công nghiệp của lĩnh vực này đã không nghĩ rằng Vertus sẽ có thể "cất cánh" được. Vertu đã đi trước thời đại. Và bây giờ bạn có thể thấy ngành công nghiệp sản xuất di động cao cấp đã thành công như thế nào. Ngày càng có nhiều hãng gia nhập, tìm kiếm lợi ích trong thị trường này".

Màn đá sapphire bóng mượt được dùng trong mẫu di động này đã được tôi luyện trong hơn 2 tuần với nhiệt độ 2000°C. Vì vậy, theo nhà sản xuất, mặt bảo vệ này là không thể bị sứơc trừ khi vết xước được gây ra vởi một viên kim cương.

Thêm vào đó, bàn phím máy được trang trí bằng 4.75 carats đá Ryby cao cấp. Mẫu di động đầu tiên được làm bởi một nghệ nhân tại Anh. Mỗi chiếc di động đều có chữ ký của nghệ nhân sáng tạo nên và số lượng máy sản xuất rất giới hạn.

Và nếu bạn cần biết những chiếc di động trong bộ sưu tập này có giá bao nhiêu thì chắn hẳn bạn không thể mua được nó.

Thứ Sáu, 19/09/2008 10:46
31 👨 1.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp