Vertu khai trương showroom thứ 3 tại Việt Nam

Hôm qua, hãng sản xuất điện thoại sang trọng hàng đầu thế giới - Vertu - đã chính thức mở thêm một showroom tại khách sạn Sofitel Metropole. Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Vertu đã khai trương 3 cửa hàng bán thương hiệu điện thoại sang trọng của mình.

Bộ sưu tập Vertu Ascent 2010.

Đầu năm 2006, Vertu chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT.

Vertu được biết đến là thương hiệu điện cao cao cấp, với những dịch vụ và sản phẩm đa dạng, mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Showroom thứ 3 khai trương tại Việt Nam của Vertu được thiết kế lấy cảm hứng trực tiếp từ mẫu logo của hãng cùng với sự kết hợp giữa màu sắc nổi bật và tường phủ kim loại bạc.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Vertu đã giới thiệu bộ sưu tập điện thoại Ascent 2010. Lấy cảm hứng từ biểu tượng của quyền lực, hiệu suất và công nghệ, Ascent 2010 sử dụng thiết kế phá cách và được cải tiến về tính năng.

Theo Vertu, thiết kế của bộ sưu tập điện thoại mới của hãng có nhiều đường kẻ, mặt cắt trên thân máy. Ascent 2010 là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu sử dụng chất liệu nhôm thường sử dụng trong ngành hàng không để làm vỏ bọc và sử dụng kết hợp với liệu titanium.

Điện thoại Ascent 2010 có camera 5 megapixel với ống kính bảo vệ bằng tinh thể saphire. Màn hình có thể xoay ngang để hỗ trợ người dùng duyệt web. Máy được trang bị đèn flash LED có cường độ sáng lên tới 22 lux - điện thoại đầu tiên của Vertu sử dụng công nghệ này.

Ông Perry Oosting, chủ tịch Vertu toàn cầu, cho biết bộ sưu tập Ascent 2010 sẽ có giá bán 118 triệu đến 164 triệu đồng.

Hiện tại, Vertu có hơn 600 cửa hàng trên 67 nước trên thế giới.

Thứ Sáu, 02/07/2010 08:57
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp