Vertu gập giá 7.198 USD

Hiện người dùng có thể đặt hàng mua chiếc di động mở gập đầu tiên của Vertu mang tên Constellation F Ayxta có giá bán thấp nhất 7.198 USD (khoảng 129 triệu đồng) trên Vertu website.

Constellation F Ayxta đã lộ diện trước khoảng 1 tuần so với công bố chính thức từ nhà sản xuất và các thông số kỹ thuật chi tiết không có sự thay đổi. Máy tích hợp nhiều “cái đầu tiên” trong lịch sử sản xuất di động của nhãn hiệu Vertu với thiết kế mở gập thay vì dạng thanh, hỗ trợ các công nghệ 3G, kết nối tốc độ cao.

Đồng thời máy vẫn được duy trì nét đặc trưng của các dòng máy Vertu là... giá khá cao với các nguyên liệu cao cấp như da thật, mặt bảo vệ màn hình bằng đá sapphire, sứ cao cấp, thép không rỉ và đặc biệt là máy chứa các bộ phận được làm từ hợp kim nhôm dùng để sản xuất các vận dụng dùng trong không gian vũ trụ.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể sở hữu chiếc di động sang trọng này, giá máy sẽ biến đổi phụ thuộc vào yêu cầu cá nhân cũng như các chất liệu yêu cầu sử dụng trang trí máy nhưng tối thiểu máy sẽ có giá 7.198 USD. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Constellation F Ayxta qua ảnh:

Thứ Ba, 29/09/2009 07:05
31 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp