Vertu for Bentley - Smartphone Android siêu đắt chính thức ra mắt

Nhà sản xuất điện thoại cao cấp Vertu vừa giới thiệu một chiếc smartphone mới có tên gọi “Vertu for Bentley”. Đây là chiếc smartphone đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Vertu với hãng xe hơi sang trọng Bentley.

Vertu for Bentley - Smartphone Android siêu đắt chính thức ra mắt

Giống như các mẫu smartphone cao cấp khác của Vertu trước đây, chiếc smartphone Vertu for Bentley sở hữu thiết kế cao cấp với lớp vỏ bọc bên ngoài bằng da bê, với các đường cắt kim cương sang trọng, đi kèm các nội dung độc quyền Bentley bao gồm: Ứng dụng độc quyền Bentley, hình nền và hình ảnh động 3D độc đáo khi khởi động, tất nhiên không thể thiếu logo Bentley ở mặt trước nằm ngay dưới màn hình hiển thị của máy.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, Vertu for Bentley còn sở hữu phần cứng cao cấp với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch với độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) được bảo vệ chống trầy xước bằng kính Sapphire, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 13 megapixel đi kèm đèn flash LED kép, camera phụ 2,1 megapixel và có pin công suất 2.275 mAh.

Ngoài ra máy còn có loa stereo, tích hợp đầy đủ các kết nối thông dụng, bao gồm cả 4G LTE cũng như hỗ trợ sạc không dây Qi.

Vertu for Bentley sẽ chạy phiên bản Android 4.4 KitKat khi ra mắt. Vertu cho biết chiếc samrtphone này sẽ bắt đầu lên kệ trong tháng này với mức giá khoảng 15.896 USD và sẽ chỉ có 2000 thiết bị được bán ra.

Thứ Ba, 14/10/2014 09:19
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp