Vertu Constellation Pure có mặt tại VN

Bộ sưu tập Vertu Constellation Pure bắt đầu có mặt tại Việt Nam, đây là các sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp bên cạnh gốm.

Phím bấm và đệm tai nghe của Pure bằng gốm, đồng màu với khung thép không gỉ.


Vertu Constellation Pure nổi bật với các phím bấm và đệm tai nghe bằng gốm, đồng màu với khung thép không gỉ được sơn phủ bằng công nghệ PVD và da thuộc cao cấp. Vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển của dòng sản phẩm Constellation, chính sự đồng điệu về màu sắc này đã tạo nên một thiết bị cầm tay đẹp thuần khiết, hiện đại và độc đáo.

Vertu cho rằng, cảm hứng thiết kế của bộ sưu tập xuất phát từ sự đơn giản hoá kiểu dáng, máy tạo sự ấn tượng bằng chính sự mộc mạc, sử dụng chất liệu gốm, tạo vẻ đẹp thuần khiết và sang trọng.

Nhà sản xuất "dế" siêu sang này đã mất hơn hai năm để hoàn thiện quy trình chế tạo gốm màu, và đây là lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng trên điện thoại di động. Tất cả các bộ phận bằng gốm của Constellation Pure đều được chế tạo từng phần một, mỗi phần đều có công cụ đo riêng nhằm đạt được kích thước lý tưởng và sự thẳng hàng tuyệt đối giữa các bộ phận trên bề mặt điện thoại.

Giá bán mỗi model là 8.600 USD.


Những nghệ nhân thủ công đã hết sức tỉ mỉ trong quá trình lựa chọn và bọc da để đạt được sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc. Mặt dưới của mỗi phím bấm trên bàn phím điện thoại có một lớp sơn đặc biệt nhằm tránh thấu sáng và được mài rỗ hình đồ họa, đảm bảo ánh sáng khuyếch tán tối đa suốt vòng đời sản phẩm. Mỗi chiếc điện thoại đều mang phím bấm và bàn phím chất liệu gốm nhũ bóng.

Các model trong bộ sưu tập Vertu Constellation Pure có bốn màu gồm trắng, đen, bạc và chocolate, trong đó, các mẫu trắng, đen, bạc được làm từ chất liệu thép không gỉ và mỗi mẫu được sản xuất với số lượng giới hạn là 2.500 chiếc, riêng phiên bản chocolate được làm bằng vàng 18 carat chỉ có số lượng 300 chiếc. Mỗi điện thoại đều có bao da cùng màu bằng da bê cao cấp của Ý, đẹp thêm với nét trang trí độc đáo.

Hiện các model màu đen và trắng đã xuất hiện với giá 8.600 USD, hai phiên bản bạc và chocolate sẽ được hãng Vertu cho ra mắt vào khoảng tháng 9 tới.

Thứ Tư, 08/04/2009 01:34
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp