VE66: Bất ngờ mới của Motorola

Sau khi Motorola tuyên bố sẽ tách ra làm 2 công ty độc lập nhằm cứu vãn tình hình thua lỗ trong vài năm qua, trái với những dự đoán cho rằng thị trường di động sẽ mất dần cái tên Motorola thì trong thời gian gần đây, hãng sản xuất này đã không ngừng cho ra đời những model thực sự hấp dẫn.

Điển hình là ngay sau sự xuất hiện của chú dế cao cấp Aura, Motorola đã tiếp tục ra mắt một chú dế mới mang tên VE66.

Những thông tin rò rỉ về VE66 cho thấy chú dế này cũng được trang bị một loạt những tính năng cao cấp như hỗ trợ mạng 3G, camera 5 megapixel, Wifi và chạy trên hệ điều hành Linux Montavista v2.6.10.

Là một chú dế dáng trượt, Motorola VE66 trang bị màn hình TFT rộng 2.4 inch với khả năng hiển thị 16 triệu màu. Chiếc camera 5 "chấm" có thể tự động canh nét, quay video với độ phân giải QVGA. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này vẫn chưa biết Motorola có tiếp tục sử dụng camera của Kodak trong model mới này của hãng hay không. Ngoài ra, VE66 còn có khả năng kết nối Bluetooth 2.0 và mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm thẻ microSD.

Motorola VE66 có 2 phiên bản: một phiên bản hoạt động trên mạng GSM 4 băng tần/EDGE, không 3G (dành cho thị trường Trung Quốc); và phiên bản thứ 2 hỗ trợ UMTS và HSDPA.

Nếu như những bức ảnh rò rỉ của VE66 là chính xác thì có thể thấy chú dế này có 4 phím cảm ứng nằm ngay phía dưới màn hình.

Rất có thể người dùng sẽ không phải chờ lâu nữa để nghe những thông tin chính thức của Motorola về model mới này.

Thứ Hai, 27/10/2008 13:34
31 👨 360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp