USB 3.0 nhỏ nhất thế giới có tốc độ ghi lên tới 140 MB/giây

Mới đây, trên một trang bán lẻ trực tuyến của Pháp có đăng tải về một mẫu USB 3.0 mới mà theo khẳng định đó là thiết bị nhớ flash nhỏ nhất hiện nay nhưng lại có tốc độ ghi dữ liệu đáng kinh ngạc.

USB 3.0 nhỏ nhất thế giới có tốc độ ghi lên tới 140 MB/giây

Sản phẩm có tên K'1 với hai dung lượng bộ nhớ là 32 GB và 64 GB tương ứng mức giá là 48 USD (1,02 triệu đồng) 89 USD (1,89 triệu đồng) dành cho người dùng tùy ý lựa chọn khi mua.

Theo như các thông số chi tiết mà nhà bán lẻ đưa ra thì sản phẩm với độ dày chỉ vỏn vẹn 5 mm này sẽ có một tốc độ ghi dữ liệu mạnh mẽ lên tới 140 MB/giây khi được kết nối vào các thiết bị máy tính có hỗ trợ định dạng USB 3.0. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn bố trí thêm một chiếc đèn LED nhỏ nhằm hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị.

Ngoài ra, cũng nhờ vào kết cấu làm bằng nhôm nguyên khối chắc chắn mà thiết bị có thể dễ dàng tránh được những hư hại và tác động vào linh kiện bên trong khi rơi hoặc va đập.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem tới một xu hướng mới dành cho người dùng hiện nay trong bối cảnh các sản phẩm hỗ trợ kết nối hay lưu trữ đang ngày càng được thu nhỏ và đem tới sự tiện dụng hơn cho người dùng.

Thứ Hai, 21/10/2013 17:08
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp