5 ứng dụng thay thế Parallel Space tốt nhất

Parallel Space là gì?

Parallel Space là một ứng dụng cho phép bạn đăng nhập nhiều tài khoản cùng ứng dụng trên điện thoại Android. Ứng dụng này sẽ rất hữu ích nếu bạn có hai tài khoản muốn sử dụng cùng lúc trên một thiết bị. Về cơ bản, bạn có thể sao chép và chạy đồng thời nhiều phiên bản của ứng dụng đó.

Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất có cùng chức năng và có thể thay thế cho Parallel Space.

1.

DO Multiple Accounts
DO Multiple Accounts

Một trong những ứng dụng sao chép tốt nhất có thể thay thế cho Parallel Space đó là DO Multiple Accounts. Ưu điểm của ứng dụng này đó là cho phép bạn tạo ra nhiều hơn 2 “không gian”. Điều này có nghĩa, nếu muốn bạn có thể dùng đồng thời 3 tài khoản. Bạn còn có thể kiểm soát thông báo của các ứng dụng sao chép.

Nó cũng mang đến một lớp khóa bảo mật tích hợp cho phép bạn ẩn các ứng dụng sao chép bằng mật khẩu. Ứng dụng này cũng sử dụng ít tài nguyên nên không tiêu hao pin nhanh như Parallel Space. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ Dịch vụ của Google Play, nhiều tài khoản trò chơi, chuyển đổi giữa các không gian bằng một lần nhấn, v.v.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Clone App

Clone App là một lựa chọn thay thế Parallel Space khác. Điều thú vị nhất về ứng dụng này đó là ngoài các tính năng cơ bản, nó không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào. Kể cả bạn có sử dụng bản miễn phí thì quảng cáo cũng không hiện ra làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Còn lại thì nó có những chức năng giống như Parallel Space, đặc biệt có hỗ trợ WhatsApp và cho phép dùng nhiều giao diện màu sắc.

Clone App
Clone App

Clone App hỗ trợ cả app 32 bit và 64 bit, vì vậy không có ứng dụng nào bị bỏ lại. Nó đi kèm với một VPN tích hợp để tăng cường quyền riêng tư. Tuy nhiên, VPN không được tốt lắm, bạn nên sử dụng các app chuyên dụng thì ổn hơn. Các tính năng khác của ứng dụng bao gồm hỗ trợ các chủ đề không gian, biểu tượng cảm xúc, v.v.

Tải ứng dụng tại đây.

3. Island

Island (trước đây có tên là Early Access) là ứng dụng có thể thay thế Parallel Space. Ứng dụng được phát triển bởi Oasis Feng, nhà sáng lập ra Greenify - ứng dụng quản lý tài nguyên và năng lượng trên Android. Island mang đến hầu hết các tính năng mà bạn có thể mong đợi từ một ứng dụng nhân bản ứng dụng. Bạn có thể cô lập các ứng dụng để bảo vệ quyền riêng tư, sao chép ứng dụng để chạy nhiều tài khoản và đóng băng ứng dụng để chặn hoàn toàn các hành vi nền của chúng.

Island
Island

Sử dụng các tính năng này, bạn có thể chạy nhiều phiên bản của cùng một ứng dụng, bảo vệ dữ liệu và đảm bảo rằng các ứng dụng không ngốn pin. Island sử dụng tính năng hồ sơ công việc được tích hợp sẵn của Android để tạo không gian mới. Vì vậy, bạn sẽ không có bảo vệ bằng mật khẩu để ẩn các ứng dụng nhân bản. Bạn có thể ẩn các ứng dụng, nhưng không thể đặt chúng sau một vault. Dù sao, bạn cũng có thể sử dụng khóa ứng dụng để tự tạo vault nếu cần. Ngoài ra, cách tốt nhất là chạy các ứng dụng nhân bản trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư của dữ liệu.

Tải ứng dụng tại đây.

4. Dual Apps

Dual Apps là một ứng dụng nhân bản rất phổ biến, thường được sử dụng để quản lý nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị Android. Ứng dụng hứa hẹn giữ quyền riêng tư và chạy các ứng dụng sao chép mà không để lại dấu vết trên không gian chính của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để làm cho không gian riêng tư, nghĩa là chỉ bạn mới có thể truy cập không gian đó. Ngoài các tài khoản xã hội, ứng dụng này cũng hỗ trợ nhân bản các ứng dụng trò chơi với các dịch vụ Cửa hàng Play hỗ trợ. Khi bạn sử dụng Dual Apps, cả hai tài khoản sẽ luôn trực tuyến. Bạn cũng có thể chọn ẩn thông báo của các ứng dụng, do đó tăng cường bảo mật cho các app khác.

Dual Apps
Dual Apps

Tải ứng dụng tại đây.

5. Shelter

Nếu bạn không tin tưởng các công ty tư nhân cung cấp dữ liệu của mình và muốn một ứng dụng Android nguồn mở thay thế Parallel Space, bạn nên tải Shelter. Shelter là một ứng dụng mã nguồn mở và miễn phí tận dụng tính năng “Hồ sơ công việc/Work Profile” của Android để cung cấp một không gian riêng biệt, nơi bạn có thể cài đặt các ứng dụng nhân bản. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những người muốn nâng cao quyền riêng tư. Nhờ có chức năng này, tất cả các ứng dụng có thể chạy để thu thập dữ liệu như Facebook trong một vùng chứa, nơi chúng không thể truy cập dữ liệu bên ngoài hồ sơ của bạn.

Shelter
Shelter

Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Shelter để sao chép ứng dụng và quản lý nhiều tài khoản. Một trong những tính năng được yêu thích của ứng dụng này là nó cho phép bạn đóng băng các ứng dụng nặng chạy nền hoặc ít khi được sử dụng khi không cần đến chúng. Điều này không chỉ tốt cho quyền riêng tư mà còn có nghĩa các ứng dụng nhân bản sẽ không tiêu hao pin quá nhanh. Tuy nhiên, cũng giống như Island, bạn sẽ không thể ẩn các ứng dụng nhân bản đằng sau một vault được bảo vệ bằng mật khẩu với Shelter.

Tải ứng dụng tại đây.

Thứ Hai, 30/11/2020 17:06
4,73 👨 27.842
0 Bình luận
Sắp xếp theo