Ứng dụng ghi chú Evernote cập nhật phiên bản dành cho Windows

Sau khi phát hành phiên bản Evernote 5 dành cho hệ điều hành Mac OSX vào năm trước, ngày hôm qua hãng đã cập nhật phiên bản mới này cho các máy sử dụng hệ điều hành Windows.

Ứng dụng ghi chú Evernote cập nhật phiên bản dành cho Windows
Ảnh chụp màn hình thể hiện những cải tiến trong thanh tiện ích bên trái, bao gồm lối tắt, tạo thẻ và nhiều nữa.

Ứng dụng Evernote sẽ giúp bạn tạo ghi chú trên bất kỳ thiết bị nào có cài ứng dụng Evernote như máy tính, điện thoại hay trình duyệt web. Các ghi chú này sẽ được gom lại và đồng bộ với server của Evernote. Ví dụ, sau khi tạo ghi chú trên máy tính, ghi chú này sẽ được đồng bộ server của Evernote.

Khi dùng điện thoại có cài ứng dụng Evernote, bạn có thể xem được toàn bộ các ghi chú đã tạo trên máy tính. Một tính năng hấp dẫn khác của Evernote là cho phép bạn đính kèm tập tin ở bất kỳ định dạng nào vào ghi chú.

Phiên bản Evernote 5 dành cho máy tính cung cấp một thiết kế hoàn toàn mới, trực quan, nhanh hơn và thoáng hơn so với bản cũ. Ở phiên bản này, Evernote cho biết họ đã thiết kế lại hơn 100 tính năng của ứng dụng để sản phẩm trở nên linh hoạt và hỗ trợ tốt người dùng.

Ứng dụng ghi chú Evernote cập nhật phiên bản dành cho Windows
Dạng xem Danh thiếp mới.

Evernote 5 cập nhật tính năng gợi ý tìm kiếm tương tự các trang web tìm kiếm như Google. Người dùng sẽ được gợi ý các từ khoá khi gõ vào khung tìm kiếm trong ứng dụng. Đồng thời chức năng gắn thẻ (tag) cũng được nhúng vào phiên bản này.

Đồng thời với việc phát hành song song với phiên bản di động, Evernote có khả năng nhóm các ghi chú mà bạn đã viết trong cùng một vị trí. Khi người dùng tìm kiếm, ứng dụng có thể gợi ý tới những ghi chú khác có nội dung tương tự thông qua bộ lọc linh hoạt.

Ứng dụng ghi chú Evernote cập nhật phiên bản dành cho Windows
Một ví dụ của tính năng Tìm kiếm mới, thông minh hơn.

Tuy nhiên một điểm thiếu vắng so với phiên bản trên Mac OSX là Evernote 5 cho Windows chưa hỗ trợ nhắc nhở. Công ty cho biết sẽ sớm cập nhật tính năng này.

Thứ Sáu, 19/07/2013 08:48
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp