Ứng dụng Flickr trên Android được cập nhật toàn diện

Trong một bài trả lời phỏng vấn truyền thông, bà Marissa Mayer - Tổng Giám đốc điều hành Yahoo!, đã từng cho biết việc đầu tiên mà bà sẽ làm khi đảm nhận cương vị này là nâng cấp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hình ảnh trực tuyến Flickr.

Ứng dụng Flickr trên Android được cập nhật toàn diện

Và người phụ nữ quyền lực nhất của tập đoàn Yahoo! đã biến những cam kết đó thành hiện thực.

Mới đây, phiên bản ứng dụng Flickr chạy trên nền tảng hệ điều hành Android đã được cập nhật một cách “toàn diện.”

Một trong những thay đổi lớn cho bản cập nhật lần này là giao diện được làm lại hoàn toàn với các công cụ mới được bổ sung, giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung ưa thích.

Tuy nhiên, thay đổi thú vị nhất đối với Flickr trên Android là người dùng có thể tùy thích lựa chọn các ứng dụng chụp ảnh đã cài trên thiết bị, trong đó có Instagram, để chụp ảnh và nhập vào thư viện ảnh của Flickr.

Đối với những người dùng “chuyên nghiệp,” chức năng hiện thị các đoạn mã HTML sẽ rất hữu ích cho người dùng trong việc liên kết cũng như bổ sung thông tin.

Ngoài ra, phiên bản ứng dụng mới cũng cho phép người dùng chỉnh sửa các thông tim đính kèm bức ảnh một cách dễ dàng hơn.

Flickr là dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến ra đời năm 2004 bởi tập đoàn Ludicorp. Năm 2005, tập đoàn Yahoo! đã mua lại dịch vụ chia sẻ hình ảnh này.

Thứ Năm, 23/08/2012 16:55
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp