Ứng dụng di dộng phát triển nhanh nhất lịch sử vượt mặt Angry Birds

Chỉ trong 50 ngày, danh hiệu game di dộng phát triển nhanh mọi thời đại đã thuộc về Draw Something. Đồng thời ứng dụng này cũng đã soán ngôi số 1 ứng dụng trả tiền trên App Store của Angry Birds.

Ứng dụng di dộng phát triển nhanh nhất lịch sử vượt mặt Angry Birds

Draw Something, ứng dụng vẽ vời đã đạt được hơn 50 triệu lượt tải về chỉ sau chưa đầy 2 tháng, con số mà game đình đám Angry Birds mất 1 năm để có được.

Game di động này có phiên bản dành cho iPhone và Android, cho phép người dùng vẽ các bức tranh bất kỳ và những người chơi khác sẽ đoán đó là gì. Draw Something đã thu hút trung bình 1 triệu lượt download mỗi ngày.

Quyết định mua lại với giá 180 triệu USD từ OMGPOP của Zynga có lẽ là một quyết định đáng giá. "Chúng tôi tin rằng đây không chỉ là mức mức tăng trưởng kỷ lục của một game dành cho di động mà còn là một cơn sốt lớn nhất mọi người từng biết đến", theo Zynga.

Hơn 6 tỷ bản vẽ đã được tạo ra. Con số 3 bản vẽ trung bình 1 giây cho đến nay đã tăng lên gấp 1000 lần, tức là 3000 bản/giây.

Draw Something đang được bán trên App Store và Google Play Store với giá khuyến mãi là 0,99$ (giá gốc là 1,99$). Ước tính Draw Something kiếm được mỗi ngày 250.000$ cho hãng Zynga.

Download Draw Something:

Bạn có thể tham khảo video sau:

Năm 2010, trò chơi Angry Birds từng một hiện tượng của làng di động với 50 triệu lượt tải trong 1 năm, con số mà chưa từng game nào đạt được trước đó và là ứng dụng bán chạy nhất trên App Store.

Thứ Năm, 12/04/2012 16:50
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp