Ứng dụng đánh giá khả năng “diễn xuất” khuôn mặt qua Emoji từ chính chủ Microsoft, mời tải về và trải nghiệm

Microsoft vừa phát hành một ứng dụng Windows miễn phí sử dụng Windows Machine Learning để đánh giá khả năng “diễn xuất” khuôn mặt qua Emoji có tên gọi là Emoji8. Ứng dụng này có thể đoán nét mặt bạn đang diễn tả khi bắt chước một biểu tượng cảm xúc (emoji). Người dùng tạo được nét mặt càng giống với biểu tượng Emoji thì sẽ càng được điểm cao.

Theo Microsoft, ứng dụng này được tạo ra nhằm mục đích chính là giúp người dùng hiểu hơn về trí tuệ nhân tạo, Machine Learning bằng một cách tiếp cận dễ dàng hơn.

 Emoji8

Người chơi sẽ bắt chước một biểu tượng cảm xúc (emoji) do ứng dụng cung cấp. Sau đó, nó sẽ phân tích video từ webcam của máy tính và chấm điểm. Ngoài ra, Emoji8 còn cung cấp cho người dùng tùy chọn tạo ra ảnh động với một số biểu hiện khuôn mặt cực thú vị và độc đáo để chia sẻ trên Twitter.

Người chơi sẽ bắt cước một biểu tượng cảm xúc (emoji) do ứng dụng cung cấp
Ứng dụng sẽ cho điểm phụ thuộc mức độ giống nhau giữa nét mặt người dùng tạo ra với biểu tượng Emoji.​

Hiện tại, Emoji8 đang được cung cấp miễn phí trên Microsoft Store, nếu muốn trải nghiệm các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về.

Mã nguồn của ứng dụng thú vị này cũng đã được Microsoft chia sẻ, các bạn lập trình có thể truy cập vào link dưới đây để tham khảo.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 16:51
4,73 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ