Top 5 ứng dụng chỉnh eo thon gọn đẹp nhất

Để có được bức ảnh chụp như ý thì tất nhiên không thể thiếu các app chỉnh ảnh trên điện thoại. Có hàng ngàn ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại hay ghép ảnh, ứng dụng chèn hiệu ứng đẹp cho ảnh. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm một vài ứng dụng giúp làm gọn eo thon, chỉnh eo tới khi nào bạn ưng ý thì thôi. Khi đó bạn có thể chỉnh sửa và che đi một số khuyết điểm ở eo của mình. Dưới đây là 5 ứng dụng chỉnh eo thon gọn cho Android, iOS.

1. YouCam Makeup: Ứng dụng làm thon gọn cơ thể tốt nhất về tổng thể

Tải YouCam Makeup cho iOS Tải YouCam Makeup cho Android

YouCam Makeup

YouCam Makeup có các công cụ “giảm béo” cơ thể hoàn chỉnh nhất để giúp bạn làm thon gọn cánh tay, eo và chân cũng như nâng cao vòng một.

Ứng dụng phù hợp nhất để làm thon gọn cánh tay, chân, eo và cơ thể trong ảnh. Để làm thon gọn cơ thể của bạn trong ảnh bằng ứng dụng YouCam Makeup, chỉ cần upload ảnh lên, nhấn vào Retouch và chọn công cụ Body Tuner.

Tính năng tự động phát hiện của ứng dụng ngay lập tức xác định các bộ phận cơ thể khác nhau, bao gồm:

  • Slim Arms (làm thon gọn cánh tay)
  • Slim Waist (làm eo thon)
  • Slim Legs (làm thon gọn đôi chân)
  • Enhance Breast and Hips (nâng ngực và hông)

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng thanh trượt để điều chỉnh hiệu quả làm thon gọn và có kết quả ngay lập tức.

Hơn nữa, ứng dụng YouCam Makeup có tính năng Protect độc đáo, có thể cho phép bạn chỉnh sửa mà không làm biến dạng nền, để bạn có được vẻ ngoài tự nhiên nhất.

Là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một tốt nhất, bạn cũng có thể định hình lại khuôn mặt, chỉnh sửa làn da cũng như thêm các bộ lọc làm đẹp và trang điểm chất lượng cao.

2. Everlook

Tải Everlook cho iOS

Everlook

Ứng dụng Everlook cho iOS cho phép bạn thực hiện nhiều thay đổi tinh tế đối với cơ thể cũng như những thay đổi ấn tượng hơn. Với công cụ Shrink, ứng dụng Everlook làm thon gọn vùng cơ thể dựa trên vị trí bạn chạm vào. Bạn chạm vào phần cơ thể càng lâu, phần đó càng thon gọn hơn.

Nhược điểm của công cụ này là nó không thể bảo vệ nền ảnh của bạn khỏi bị biến dạng. Ngoài ra, vì việc điều chỉnh hoàn toàn là thủ công nên khó kiểm soát cường độ để đạt được hiệu ứng tự nhiên.

3. Body Editor Booth

Tải Body Editor Booth cho iOS

Body Editor Booth

Để chỉnh sửa bằng ứng dụng Body Editor Booth, hãy kéo ngón tay của bạn đến vùng cơ thể bạn muốn chỉnh sửa. Sử dụng các thanh trượt ở bên trái và bên phải để thay đổi kích thước vùng chỉnh sửa của bạn.

Với các cài đặt chỉnh sửa khác nhau của ứng dụng, bạn cũng có thể làm cho mình cao hơn, thay đổi hình dạng đầu và nâng ngực.

4. Body Tune Editor

Tải Body Tune Editor cho iOS Tải Body Tune Editor cho Android

Body Tune Editor

Ứng dụng Body Tune Editor cho phép bạn chỉnh sửa vòng eo và hông của mình bằng cách chọn các công cụ tương ứng cho những vùng đó và sử dụng các mũi tên để điều chỉnh kích thước. Sau đó, sử dụng các thanh trượt để làm giảm bớt hoặc nâng cao tác dụng chỉnh sửa.

Tuy nhiên, nhiều tính năng chỉnh sửa cơ thể trong ứng dụng Body Tune Editor yêu cầu đăng ký cao cấp để truy cập. Các công cụ bạn được sử dụng với tư cách là người dùng ứng dụng miễn phí hơi hạn chế.

5. Peachy

Tải Peachy cho iOS

Peachy

Peachy cho phép bạn chỉnh sửa cơ thể theo cách thủ công bằng cách tự di chuyển vùng chỉnh sửa hoặc bạn có thể chọn Auto để phát hiện ngay phần cơ thể mình muốn chỉnh sửa.

Khi bạn đã có khu vực phù hợp, hãy di chuyển thanh trượt sang trái để làm thon gọn. Sau đó, nhấn vào dấu kiểm ở góc dưới cùng để lưu các chỉnh sửa của bạn!

Thứ Tư, 11/01/2023 17:23
4,54 👨 56.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo