Ứng dụng Android cho người Smart TV Samsung

SmartView cho phép xem nội dung từ TV ngay trên màn hình của Samsung Galaxy S II, biến smartphone này thành điều khiển từ xa hoặc tay cầm chơi game.

>> Trải nghiệm Smart TV của Samsung

Ứng dụng Android cho người Smart TV Samsung
Ứng dụng Smart View cho phép điện thoại Galaxy S II có thể trở thành điều khiển
cho TV thông minh của Samsung. (Ảnh: Samsunghub).

Ứng dụng Smart View của Samsung mới xuất hiện trên Market của Android, cho phép người sử dụng di động Galaxy S II của hãng có thể kết nối tới các mẫu TV thông minh như LED D7000, D8000 hay D9500 thông qua giao tiếp Wi-Fi.

Smart View cho phép người xem thưởng thức các nội dung đang được phát trên màn hình TV bằng điện thoại di động. Đó có thể là truyền hình thông thường, truyền hình cáp, phim từ đầu Blu-ray hay set-top box...

Một tính năng quan trọng khác của ứng dụng này là nó cung cấp thêm cho người dùng một bàn phím QWERTY ảo. Người dùng có thể sử dụng màn hình của điện thoại di động để nhập liệu, điều khiển TV, đầu Blu-ray, hoặc cũng có thể làm tay cầm chơi game, thuận tiện hơn nhiều so với việc sử dụng điều khiển từ xa thông thường.

Ngoài việc có thể sử dụng trên mẫu smartphone Galaxy S II, Samsung Hub cho biết Smart View sẽ có thêm phiên bản sử dụng trên dòng máy giải trí cầm tay Galaxy Player 5 vào tháng 7 tới và Galaxy Tab vào cuối năm.

Thứ Hai, 06/06/2011 09:22
31 👨 3.964
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp