Ubuntu-8.04 Release chính thức trình làng

Sáng 25/4/2008, phiên bản Ubuntu-8.04 LTS (Long Term Support) Release chính thức được công bố trên trang www.ubuntu.com. Đây là thông tin được nhiều người mong đợi trong những ngày qua. Phiên bản mới này bao gồm những điểm cải tiến vượt trội so với người đàn anh Ubuntu-7.10 của mình.

Bạn đọc có thể sở hữu Ubuntu miễn phí theo một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất, bạn truy cập vào trang http://www.ubuntu.com/getubuntu/download, chọn phiên bản Ubuntu Desktop hoặc Ubuntu Server để tải file .iso về máy tính của mình, sau đó “đánh” ra đĩa CD, cài vào hệ thống và bắt đầu sử dụng.

Cách thứ hai, bạn truy cập vào trang https://shipit.ubuntu.com/, yêu cầu một đĩa CD chứa phiên bản Ubuntu Desktop hoặc Ubuntu Server.

Sau khi chọn một trong hai phiên bản Desktop hoặc Server, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập tài khoản (nếu đã có) hoặc đăng ký (nếu yêu cầu lần đầu). Tiếp đến, bạn điền thông tin liên quan đến cá nhân như Họ tên, địa chỉ, điện thoại… Những thông tin này cần phải chính xác để đĩa CD Ubuntu-8.04 có thể đến được với bạn. Trong khoảng thời gian từ 6 đến 10 tuần, bạn sẽ nhận được đĩa CD.

-------------------------------------------------------------
Tô Thanh Hải - Email: tthai@huesoft.com.vn

Thứ Bảy, 10/05/2008 10:22
31 👨 1.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp