Ứng dụng bảo mật miễn phí cho iPad

Tập đoàn Juniper Networks vừa phát hành một ứng dụng khá thiết thực - Junos Pulse App dành cho máy tính bảng iPad. Ứng dụng này cho phép người dùng kết nối và truy cập từ xa vào toàn bộ các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp của họ mà không phá vỡ sự an toàn của hệ thống.

>>> Ứng dụng hay miễn phí cho iPad

Theo các chuyên gia bảo mật, hiện số người sử dụng iPad cho công việc đang tăng lên nhanh chóng. Hiện có hơn 65% trong số 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Mỹ do tạp chí Fortune xếp hạng, đang ứng dụng cũng như thí điểm sử dụng iPad, cùng với 7,5 triệu chiếc iPad đã được bán ra trên khắp thế giới. Do đó, việc bảo mật cho thiết bị này trong khi vẫn đảm bảo năng suất cho các công ty đang trở nên cấp thiết.

Nhưng với ứng dụng Junos Pulse App dành cho iPad, là một phần của nền tảng Junos Pulse mở rộng của Juniper, sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng và liên lục từ xa. Các công ty có thể cho phép các nhân viên của họ làm việc từ xa với iPad, iPhone và iPod Touch mà vẫn đảm bảo được năng suất và độ an toàn cao.

Junos Pulse App được xây dựng dựa trên giải pháp SSL VPN dòng SA hiện đang đứng đầu thị trường của Juniper, sản phẩm đã mang lại cho 25 triệu người dùng cuối khả năng kết nối từ xa và bảo mật đến các thiết bị của họ, bao gồm laptop, điện thoại thông minh cũng như hệ thống mạng doanh nghiệp.

Ngoài việc cung cấp kết nối bảo mật cho các thiết bị iPad và hệ điều hành Apple iOS, Junos Pulse cũng cung cấp các giải pháp bảo mật cho các hệ điều hành khác như Android, Blackberry, Symbian và Windows Mobile.

Hiện người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng này cho hệ điều hành iOS 4.2 từ kho ứng dụng Apple iTune ở địa chỉ www.itunes.com/appstore/.

Thứ Hai, 10/01/2011 15:32
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp