Twitter sẽ dạy về sức mạnh của 140 ký tự

Mạng xã hội đang nổi như cồn Twitter công bố bước đầu tiên trên con đường dài đi đến lợi nhuận.

Nói chuyện tại một hội nghị công nghệ tuần này, đồng sáng lập Twitter là Biz Stone đặt tài liệu bí mật của công ty gần đây bị lộ trên mạng sang một bên để thảo luận về các kế hoạch cho tương lai của trang web “tiểu blog”.

Những người tham dự tại cuộc thảo luận Fortune Brainstorm đã nghe ông Stone tiết lộ rằng ông có các kế hoạch cụ thể để Twitter kiếm ra tiền và rằng ông sẽ không bán Twitter cho Google.

Đoạn đường dài

Tuần sau Twitteer sẽ chỉ cho các doanh nghiệp kiếm tiền từ dịch vụ tweet
Ông Stone mô tả tuần tới sẽ thấy Twitter bắt đầu một chiến dịch marketing để đào tạo các công ty về khả năng sử dụng Twitter để kiếm tiền như thế nào qua việc phục vụ các khách hàng đang có tốt hơn và thu hút thêm khách hàng mới.

Sau giai đoạn đào tạo, ông dự định sẽ chuyển sang đưa thêm các dịch vụ mới vào Twitter, bao gồm xác thực tài khoản để trách ăn cắp nhận dạng và có khả năng được sử dụng cho cất trữ dữ liệu từ các lưu trữ của người dùng.

Không Facebook

Như để phân biệt Twitter với vô số các mạng xã hội khác, ông Stone nói ông muốn nhấn mạnh rằng Twitter là một công cụ truyền thông chứ không phải là một dịch vụ mạng xã hội. Twitter chỉ cho phép người dùng cập nhật tối đa 140 ký tự.

Chúng tôi khởi đầu bằng việc tạo ra Twitter là một hệ thống cập nhật tình trạng rất đơn giản. Và đó là những gì không phải là Twitter. Nó đã phát triển thành một điều gì đó khác rồi”, ông nói.

Thứ Hai, 27/07/2009 08:38
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp