Twitter mua hãng quảng cáo trực tuyến AdGrok

Việc mua lại AdGrok sẽ giúp Twitter cải thiện doanh thu quảng cáo trực tuyến.

AdGrok hiện sở hữu phần mềm có khả năng đơn giản hóa việc tạo và quản lý các chiến dịch sử dụng dịch vụ quảng cáo tìm kiếm AdWords của Google.

Twitter mua hãng quảng cáo trực tuyến AdGrok

Hôm thứ 3 ngày 31/5/2011, AdGrok đã ngưng ký hợp đồng với các khách hàng mới. AdGrok cho biết hãng sẽ ngừng các hoạt động kinh doanh AdWords và tắt các máy chủ vào 30/6, nhằm tập trung nguồn lực cho việc cải tiến công nghệ quảng cáo trực tuyến của Twitter.

Trên trang blog, AdGrok cho biết đến 30/6 hãng sẽ ngắt liên kết của tất cả khách hàng khỏi các tài khoản AdGrok Google và sẽ xóa toàn bộ cơ sở dữ liệu. AdGrok nói rằng hãng sẽ không chia sẻ dữ liệu và các thông tin về chiến dịch quảng cáo của khách hàng với Twitter.

Cuối năm vừa qua, Twitter cũng thực hiện thương vụ khác, mua lại Smallthought Systems, nhằm thúc đẩy công nghệ quảng cáo của hãng. Smallthought Systems là hãng xây dựng ứng dụng phân tích Web trên đám mây. Các nhà tiếp thị thường sử dụng phần mềm phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, cũng như điều chỉnh các chiến dịch sao cho phù hợp.

Thứ Bảy, 04/06/2011 07:25
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp