TV Samsung tạo “Một cuộc sống thông minh hơn”

Tại CES 2011, chủ đề trưng bày chính của Samsung về các sản phẩm TV mới nhất là “Một cuộc sống thông minh hơn” - “Smarter Life”, dựa trên 3 yếu tố chính: Thiết kế thông minh, Trải nghiệm thông minh và Kết nối thông minh.

Thiết kế thông minh được định nghĩa là "thiết kế với một mục đích rõ ràng" nhấn mạnh đến việc tối ưu các tính năng và nâng yếu tố trải nghiệm của người dùng lên cao hơn tính thẩm mỹ đơn thuần. Cụ thể, điểm nhấn thiết kế quan trọng là khung viền siêu mỏng giúp tăng diện tích màn hình hiển thị trong các dòng sản phẩm TV LED và Plasma.

Trải nghiệm thông minh dành cho người xem là cung cấp các nội dung thông tin và những lĩnh vực giải trí phong phú, đa dạng qua các ứng dụng dành riêng cho các thế hệ TV thông minh, mang đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Kết nối thông minh cho phép TV giao tiếp và chia sẻ nội dung một cách dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác. Đồng thời, người xem cũng có thể dễ dàng kết nối, truy cập các nội dung giải trí và tài nguyên trên Internet.

Và tại triển lãm, các dòng TV LED D8000 và TV Plasma 6500 của Samsung đã được trao giải thưởng “Thiết kế và công nghệ sáng tạo tốt nhất”.

Thứ Hai, 10/01/2011 08:59
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp