TV Plasma siêu mỏng Neo PDP của Panasonic

Thế hệ TV Plasma siêu mỏng, siêu tiết kiệm điện sử dụng tấm nền Neo PDP đã chính thức được Panasonic trình làng tại Nhật Bản, với ba dòng Viera Z-, V- và G-series. Cùng với đó là một số model LCD đời mới tích hợp công nghệ IPS Alpha W.

Các dòng TV mới của Panasonic là Z-, V- và G-series, trong đó dòng Z với ba model Plasma 46", 50" và 54" là dòng cao cấp nhất. Thấp hơn một chút là dòng V với ba model Plasma 42", 46" và 50", cùng hai model LCD 32" và 37". Cuối cùng là dòng G với bốn mẫu TV cả Plasma và LCD có kích thước từ 32" đến 50", được thiết kế khác so với dòng V và sở hữu một số linh kiện rẻ tiền hơn.



Những dòng TV Plasma mới đều được Panasonic sản xuất từ tấm nền Neo PDP cao cấp. Nhờ đó, chúng có thân hình mỏng hơn, độ tương phản cao hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thế hệ TV Plasma ra đời trước.

Hai model 50" và 54" của dòng Z có độ dày chỉ 24,7 mm, còn model 46" dày 49 mm.



Tất cả các dòng TV Plasma mới của Panasonic đều đạt độ phân giải Full HD, độ tương phản 40.000:1 và mức độ tiêu thụ điện năng chỉ bằng một nửa so với các thế hệ TV Plasma trước đây.



Trong khi đó, những mẫu TV LCD lại sử dụng tấm nền được sản xuất theo công nghệ IPS Alpha W, mang lại góc nhìn rộng hơn và độ dày cũng chỉ 51 mm.

Tạo sức hút lớn không kém những mẫu TV mới là các người mẫu có mặt tại buối giới thiệu sản phẩm của Panasonic. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm có mặt trên thị trường và giá bán của những dòng TV mới này.

Thứ Sáu, 13/02/2009 09:10
51 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp