TV Plasma giá rẻ của LG

LG đã cắt giảm một số tính năng thời thượng để có mức giá hợp lý hơn cho phiên bản Plasma HD PS80 của mình.

Không ồ ạt như Samsung hay Panasonic, mẫu PS80 là phiên bản Plasma HD duy nhất của LG ra mắt trong năm nay. Nổi tiếng với mức giá rẻ, màn Plasma mới này của LG cũng không phải là ngoại lệ khi đưa ra tỷ lệ cấu hình/giá thành khá hợp lý so với các đối thủ khác trên thị trường.

LG PS80 được thiết kế khá thẩm mỹ, nổi bật với kiểu không viền bóng bẩy thời thượng. Có độ tương phản động lên đến 2.000.000:1, màn Plasma này còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm Dolby Digital 5.1.


LG PS80 là mẫu Plasma không viền. (Ảnh: Consumerreport).

Một ưu thế nữa phải kể đến là kết nối đa dạng, kèm thêm cổng USB hỗ trợ chơi các file đa phương tiện. Màn Plasma này được trang bị 4 cổng HDMI 1.3 1080p 24p, hai ngõ vào Component và cổng kết nối PC. Cổng USB ngoài việc hỗ trợ xem ảnh JPG và nghe nhạc MP3 thông thường còn hỗ trợ cả xem phim định dạng DivX HD cũng như phim nén Blu-ray MKV. Tất nhiên, các chuẩn video thông dụng khác như MPEG-1 (VCD), MPEG-2 (DVD) và MPEG-4 cũng được hỗ trợ đầy đủ.

Thông thường, dòng PS80 của LG được trang bị kết nối Bluetooth như LCD LH70 Scarlet II, nhưng ở phiên bản này, kết nối này đã bị loại bỏ, có lẽ là để kéo giá xuống thấp hơn. Tương tự, các nội dung Internet hay tương thích mạng không dây gia đình DLNA cũng đã bị bỏ đi với mục tiêu hạ giá thành cạnh tranh với các đối thủ cùng loại.

Theo Cnet, với mức giá chỉ khoảng 2.150 USD, màn Plasma 50PS80FD là một lựa chọn hợp lý với kích thước lớn, tính năng khá đầy đủ, hình thức đẹp mà giá thành lại không hề đắt đỏ. Vì thiếu vắng kết nối không dây, nội dung giải trí hoàn toàn có thể bù đắp bằng các thiết bị rời, khi người dùng có thêm tiền để nâng cấp.

Thứ Năm, 05/11/2009 14:46
31 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp