TV Philips với điều khiển năng lượng mặt trời

Mẫu TV LED 42PFL6805 của Philips có lượng điện năng chỉ khoảng 40 Watt, tương đương 60% năng lượng tiêu thụ ở các mẫu LED thông thường.

Philips 42PFL6805 42 inch là mẫu TV từng đoạt giải thưởng EISA 2010. Ảnh: Flatpanelshd.

Mẫu TV Econova mới nhất của Philips, model 42PFL6805 42 inch, sẽ được hãng phát hành ngay trong tháng này. Đây là mẫu HDTV LED đọat giải thưởng TV LED thân thiện với môi trường nhất 2010 của Hiệp hội âm thanh hình ảnh châu Âu (EISA), với khả năng tiêu thụ năng lượng cực thấp và đi kèm điều khiển từ xa sử dụng năng lượng mặt trời.

Để giành được giải thưởng của EISA, Philips đã trang bị cho mẫu LED Econova 42 inch của mình công nghệ màn hình đèn chiếu LED, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 60% so với các model LED cùng kích thước khác, trong khi vẫn phải giữ nguyên chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn. Với chế độ Eco, TV của Philips chỉ tiêu thụ trong khoảng 40 Watt.

Với TV Econova LED, tắt nguồn có nghĩa là tắt thật sự. Công tắc nguồn Zero sẽ tắt hoàn toàn điện nguồn của TV, trở về mức tiêu thụ 0 Watt, điều này không giống với các mẫu TV khác đang có trên thị trường.

Điều khiển từ xa dùng năng lượng mặt trời của Philips Econova TV. Ảnh: Flatpanelshd.

Ngoài ra, mẫu TV "xanh" của Philips còn được làm từ các vật liệu có thể dễ dàng tái chế và sử dụng lại với bộ khung của màn hình được làm từ nhôm đặc. Đi kèm với TV là điều khiển từ xa sử dụng năng lượng mặt trời, giúp loại bỏ việc sử dụng và thay thế pin, vốn cũng là thứ gây ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Chưa đưa ra thông báo cụ thể về giá bán cụ thể nhưng Philips cho biết, họ sẽ phát hành mẫu TV "xanh" 42 inch mới nhất của mình bắt đầu từ tháng sau tại châu Âu.

Thứ Bảy, 11/09/2010 08:09
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp