TV mới của Intel - Một cuộc cách mạng công nghệ?

Tivi mới của Intel được coi là sẽ giết chết những phương tiện truyền thông khác, đang nhận được những nhận xét tích cực từ những nhà chuyên môn được tuyển chọn để đánh giá sản phẩm, theo báo cáo của Michael Learmonth.

Learmonth gọi đây là “dịch vụ TV mà bạn luôn mong muốn”. Thông qua việc nói chuyện với những người đã sử dụng sản phẩm, Learmonth đã đưa ra những nhận xét tốt đẹp như “khả năng tương tác tuyệt vời, điều khiển đơn giản, hệ thống ghi lại video và những tính năng xã hội tốt hơn”. Hộp đựng cáp cũng dễ nhìn hơn, điều đó có nghĩa là bạn “không phải giấu chúng vào tủ”.

TV mới của Intel - Một cuộc cách mạng công nghệ?

Micheal Bologna, người điều hành chương trình TV tại Group M đã nói với Learmonth rằng: “Tôi rất ấn tượng bởi vì Intel sản xuất chip, nên không ai có thể nghĩ rằng họ có thể tạo ra một sản phẩm như thế này”.

Chúng ta đã và vẫn đang nghi ngờ về việc Intel có khả năng tạo ra một cuộc cách mạng về TV. Họ là một nhà sản xuất chip với rất ít kinh nghiệm với các sản phẩm điện gia dụng, cả phần mềm lẫn phần cứng. Ngoài ra, Intel có ý định đưa dịch vụ TV của mình lên Internet, một lĩnh vực mà họ không có chuyên gia nào trong tay.

Nhưng những nhận xét đầu tiên này khiến mọi người rất hào hứng.

TV mới của Intel - Một cuộc cách mạng công nghệ?

Vẫn chưa có thông tin vào về thời điểm bán ra và giá của sản phẩm. Nhưng theo báo cáo của Learmonth, những chiếc TV sẽ có giá cao.

Như CEO Erik Huggers đã nói trong tại cuộc một cuộc hội thảo vào tháng 2, đây không phải là một dịch vụ dành cho những người không muốn sử dụng truyền hình cáp nữa, nó sẽ cung cấp những trải nghiệm cáp tốt hơn nhằm vào đối tượng người tiêu dùng trẻ - Những người muốn dịch vụ TV của mình có thể hoạt độn giống những những chiếc iPhone hay máy tính bảng của họ.

Thứ Sáu, 12/04/2013 15:58
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp