TV LG tiếp tục hỗ trợ phát nội dung DivX Plus HD

Thỏa thuận mới của hãng điện tử Hàn Quốc với hãng sở hữu công nghệ DivX sẽ cho phép HDTV của hãng có thể sử dụng tính năng này trong vài năm nữa.

TV LG tiếp tục hỗ trợ phát nội dung DivX Plus HD
HDTV LG sẽ tiếp tục có tính năng phát video Full HD trực tiếp ngay từ giao tiếp USB hoặc DLNA.
(Ảnh: Techtree).

Thông tin từ What Hi-fi cho biết, LG vừa đạt được thỏa thuận mới với tập đoàn Rovi tại California về việc cung cấp và tích hợp công nghệ DivX trên một loạt thiết bị điện tử của hãng bao gồm HDTV, đầu đĩa Blu-ray, Set-top box, máy tính bảng hay điện thoại di động.

Thỏa thuận trên của LG sẽ cho phép hãng này có thể tiếp tục sở hữu quyền dùng công nghệ DivX Plus HD, cho phép phát các định dạng DivX và MKV với độ phân giải tối đa Full HD 1080p ngay trên các thiết bị điện tử của mình trong nhiều năm nữa.

Nếu như không sở hữu được quyền sử dụng công nghệ DivX, HDTV và các thiết bị điện tử khác của LG sẽ không thể phát được trực tiếp các video Full HD hoặc độ phân giải bất kỳ gồm các định dạng DivX, DivX Plus hay MKV bằng cổng USB hay từ việc chia sẻ DLNA.

Tuy nhiên, hiện tại tính năng giải mã âm thanh vòm DTS trực tiếp trên TV và xuất ra hệ thống âm thanh bằng cổng quang vẫn chưa được tích hợp trên phần lớn mẫu HDTV của LG.

Thứ Năm, 25/07/2019 14:04
51 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp