TV LG 3D giành giải vàng của năm 2010

Tạp chí công nghệ Cnet đánh giá LG 55LX9500 đạt 4/5 sao, 9/10 điểm thiết kế, 8/10 điểm tính năng và khả năng trình chiếu.

CBS Interactive đã công bố kết quả cuộc bầu chọn thường niên lần thứ 6 "Sự lựa chọn của độc giả Cnet châu Á" năm 2009-2010. Theo đó, TV 3D Infinia 55LX9500 của LG đã được đa số độc giả của tạp chí này lựa chọn là sản phẩm tốt nhất trong dòng TV 3D, xếp tiếp theo là Panasonic Plasma Viera TH-P50VT20S và Samsung LCD UA55C9000ZMXXS.

"Sự lựa chọn của độc giả Cnet châu Á" là giải thưởng thường niên do tạp chí Cnet châu Á cùng CBS Interactive, công ty xuất bản tạp chí này tổ chức. Ông Ruben Lee, biên tập viên của Cnet châu Á cho biết, "kết quả bầu chọn lần này là sự khẳng định của các công ty đã đạt được những thành tích xuất sắc trong việc đổi mới công nghệ và chiến lược marketing thương hiệu".

Ở mỗi hạng mục bầu chọn, các đề cử được đề cử bởi các biên tập viên của Cnet châu Á dựa trên đánh giá chung của độc giả cũng như đánh giá của các chuyên gia Cnet trong phòng thí nghiệm cùng với tiêu chí giá và tầm mức ảnh hưởng của các sản phẩm. Với mỗi danh mục sản phẩm bình chọn sẽ có 3 sản phẩm được bình chọn nhiều nhất và được trao các giải vàng, bạc, đồng. Giải Vàng cho dòng TV 3D được yêu thích nhất được trao cho TV 3D Infinia 55LX9500 của LG, giải Bạc được trao cho tivi 3D Viera TH-P50VT20S của Panasonic. TV 3D UA55C9000ZMXXS của Samsung xếp cuối cùng và giành được ít phiếu bầu nhất trong top 3.

Theo chuyên gia David Katzmaier của Cnet, sản phẩm này được đánh giá 4 trên tổng số 5 sao, được chấm 9 điểm trên 10 ở thiết kế, 8 điểm trên 10 ở tính năng và trình chiếu. Ông Katzmaier cho biết, "chiếc TV này nằm trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể có được trong năm nay. Mức độ sâu của màu đen được thể hiện tuyệt vời, màu sắc chân thực cao và sự thể hiện chính xác hình ảnh khi xem ở các góc hẹp vượt trên cả sự kì vọng của chúng tôi."

TV 3D Infinia 55LX9500 của LG là chiếc TV 3D Full LED mỏng đầu tiên trên thế giới. Màn ảnh rộng 55" cùng công nghệ Full LED Slim làm phong phú trải nghiệm 3D với khả năng tái tạo ánh sáng và màu sắc vượt trội, độ tương phản động 10.000.000:1 và hình ảnh cực kỳ sắc nét. Công nghệ TruMotion 400Hz cũng giúp bạn sẽ trải nghiệm những hình ảnh 3D rõ nét nhất, mượt mà nhất. Công nghệ Full LED của Infinia là công nghệ đỉnh cao nhất của LG. Công nghệ này tạo ra một ma trận toàn diện với những bảng đèn LED chiếu sáng nền cục bộ.

Do đó, không giống như hầu hết những TV sử dụng công nghệ đèn LED, Full LED Slim có thể chiếu sáng mỗi bảng ma trận LED độc lập đem tới độ sáng đồng đều nhất, độ tương phản tuyệt vời và màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Công nghệ Full LED Slim đem tới cho bạn màu đen sâu hơn, màu trắng sáng hơn, tái tạo rực rỡ mọi sắc màu giữa hai cực.

Với thiết kế không đường viền (Borderless), TV 3D Infinia 55LX9500 của LG Được chế tạo thủ công từ một lớp kính duy nhất kéo dài liền mạch giữa các cạnh, màn hình trong suốt, tinh khiết của Infinia là một kiệt tác về thiết kế - đặt ra một tiêu chuẩn mới trong đẳng cấp của mình.

TV 3D Infinia 55LX9500 của LG cũng là một chiếc TV thông minh tiết kiệm năng lượng với khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi, tích hợp những dịch vụ Internet tốt nhất trực tiếp tới chiếc TV của bạn mà hoàn toàn không cần máy tính.

Thứ Sáu, 25/02/2011 11:27
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp