TV LCD thời trang LG LG70

Là thành viên mới của dòng TV thời trang Scarlet, LG70 không chỉ thừa hưởng thiết kế ấn tượng từ LG60, mà còn sở hữu những tính năng hấp dẫn như công nghệ quét hình kép 100Hz và hệ thống loa ẩn được hiệu chỉnh bởi "phù thủy âm thanh" Mark Levinson.

Gờ dưới của LG70 cũng được thiết kế rộng giống như ở LG60. Ảnh: Cnet.


LG LG70 được trang bị tấm nền LCD sản xuất theo công nghệ S-IPS (Super-In Plane Switching) mang lại góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc chuẩn xác. Nhờ đó, người xem có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng cũng có thể theo dõi được nội dung đang hiển thị trên màn hình với chất lượng hình ảnh giống như khi ngồi ở vị trí trực diện.

Độ phân giải màn hình của LG LG70 đạt 1.920 x 1.080 pixel nên hiển thị tốt các nguồn tín hiệu Full HD. Độ tương phản ấn tượng 50.000:1 và thời gian đáp ứng chỉ 4 ms. So với những đối thủ thuộc tầm từ trung đến cao cấp như Samsung Series 6, những thông số kỹ thuật của LG LG70 không hề thua kém.

LG LG70 cũng được kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen giống như các dòng TV Scarlet khác. Ảnh: Cnet.


Một công nghệ đáng chú ý ở LG LG70 là hệ thống quét hình hỗ trợ chuyển động TruMotion 100 Hz, giúp hiển thị các nội dung thể thao hay phim hành động một cách mượt mà, sắc nét. Nhờ đó, hiện tượng nhòe hình và để lại vệt thường thấy ở những TV ứng dụng công nghệ quét hình 50 Hz được loại bỏ gần như hoàn toàn.

Không những vậy, chiếc TV này còn được trang bị chế độ hình ảnh chuyên cho xem phim mang tên 24p Real Cinema mode, cho phép hiển thị các đĩa phim Blu-ray với tốc độ đúng bằng tốc độ quay là 24 khung hình/giây.

Giống như các dòng TV thế hệ mới, LG LG70 cũng được trang bị cổng kết nối USB 2.0, tương thích với cả các thiết bị lưu trữ di động lẫn đầu đọc thẻ nhớ. Do đó, bạn có thể xem được file ảnh JPEG, nhạc MP3 và video DivX, Xvid từ các thiết bị lưu trữ của mình. Ngoài ra, dòng TV này còn sở hữu tổng cộng 6 cổng kết nối có khả năng truyền tải các nguồn tín hiệu độ phân giải cao, bao gồm ba cổng HDMI, hai cổng component và một cổng PC input. Trong số đó, ba cổng HDMI tương thích với các tín hiệu phim ảnh có tốc độ quét hình 24 Hz, còn ba cổng còn lại hỗ trợ tín hiệu 50/60 Hz.

Mặc dù được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như vậy, nhưng LG LG70 vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Có thể kể đến sự thiếu vắng của kết nối Bluetooth, công nghệ chỉnh màu chuyên nghiệp ISF 3C và không được trang bị bốn cổng HDMI như nhiều đối thủ. Đây là những thiếu sót rất đáng tiếc, bởi trong khi công nghệ Bluetooth giúp người dùng dễ dàng sử dụng tai nghe để xem TV trong đêm mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, thì cổng HDMI đang ngày càng trở nên quan trọng trong các hệ thống giái trí tại gia.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, LG LG70 có hai model 42 và 47 inch, trong đó, model 42 inch đang được bán với giá 24 triệu đồng.

Ưu điểm:

- Tấm nền màn hình S-IPS giúp mở rộng góc nhìn
- Độ tương phản 50.000:1 mang đến độ sâu màu ấn tượng
- Công nghệ quét hình 100 Hz
- Hỗ trợ nhiều định dạng file multimedia như MP3, JPEG, DivX, Xvid

Nhược điểm:

- Chỉ được trang bị ba cổng HDMI
- Không hỗ trợ kết nối Bluetooth

Thứ Tư, 03/12/2008 11:50
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp