TV LCD siêu tốc đã đến Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu tới thị trường trong nước dòng TV LCD Full HD mang tên Bravia Z450, được mệnh danh là dòng TV nhanh nhất thế giới với tốc độ quét hình lên tới 200 khung hình/giây, cao gấp 4 lần TV thường.

Sony Bravia Z450 là dòng TV LCD đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ quét hình 200Hz. Ảnh: Sony.


Sony Bravia Z450 có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với điểm nhấn là hệ thống loa treo ngang trên nền thủy tinh trong suốt theo phong cách "floating design". Là dòng TV LCD đầu tiên trên thế giới được ứng dụng công nghệ quét hình MotionFlow 200Hz, Sony Bravia Z450 có khả năng hiển thị mượt mà, mịn và chi tiết các nội dung thể thao hay những thước phim hành động với những khung hình Full HD chuyển động nhanh.

Công nghệ MotionFlow 200 Hz cho phép chèn thêm ba khung hình phụ vào mỗi khung hình chính, giúp nâng tổng số khung hình hiển thị trong một giây lên con số 200, tạo nên những chuỗi chuyển động mượt mà và sắc nét. Không những thế, dòng TV này còn sở hữu công nghệ giảm nhòe hình IB Reduction, cho phép tăng cường độ nét của mỗi khung hình chính, giúp hình ảnh cuối cùng đạt độ sắc nét tối đa.

Sony Bravia Z450 được thiết kế theo phong cách thủy tinh nổi "floating design", với hệ thống loa treo ngang trên nền thủy tinh ở phía dưới. Ảnh: Sony.


Sony Bravia Z450 được trang bị panel 10-bit, có độ tương phản động lên tới 80.000:1. Với bộ vi xử lý hình ảnh Bravia Engine 2 mới nhất của Sony, dòng TV này có khả năng tái tạo sắc đen sâu và trung thực, giảm nhiễu ảnh tối đa, đồng thời cho màu sắc tự nhiên hơn. Ngoài ra, Z450 cũng được Sony trang bị cho những công nghệ tiên tiến như tăng cường tín hiệu truyền hình, giảm nhiễu MPEG khi xem VCD/DVD, tái tạo âm thanh surround ảo S-Force và tăng giảm âm lượng giọng nói Voice Zoom.

Khả năng kết nối của Sony Bravia Z450 khá toàn diện, với ba cổng HDMI cùng các cổng USB 2.0, cổng kết nối kỹ thuật số DMP (Digital Media Port), công nghệ đồng bộ hóa Bravia Sync và chuẩn DLNA, cho phép kết nối với máy tính nối mạng LAN.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng TV LCD Sony Bravia Z450 có ba model, tương ứng với ba kích cỡ màn hình là 40", 46" và 52", đang được bán với giá 55, 65 và 100 triệu đồng.

Từ nay đến hết ngày 31/1, khách hàng mua bất cứ model nào của dòng TV này đều sẽ được tặng ngay một đầu đọc đĩa quang Blu-ray mang tên BDP-S350 trị giá 8 triệu đồng.

Thứ Ba, 06/01/2009 16:51
51 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp