TV 'không dây' chống thấm nước

Link Zabady VWJ-708W là mẫu TV di động sử dụng kết nối không dây với khả năng chịu nước cao, cho phép xem ngay dưới mực nước sâu 1m.

Mẫu TV di động chấm thấm nước của Twinbird. Ảnh: Twinbird.

Một nhà sản xuẩt của Nhật có tên Twinbird vừa trình làng mẫu TV di động mang tên Link Zabady VWJ-708W , có khả năng chống chịu nước và đi kèm với hệ thống thu nhận tín hiệu AV không dây. Link Zabady thực chất bao gồm một mẫu màn hình 7 inch có khả năng chống chịu nước cao đi kèm với một bộ thu nhận tín hiệu AV rời bên ngoài chứ không nằm tích hợp bên trong màn hình.

Thiết bị thu tín hiệu có khả năng tương thích với tất cả các nguồn phát hình thông thường như ăng ten, đầu giải mã truyền hình, đầu DVD, Blu-ray... Sau đó các tín hiệu hình ảnh và âm thanh sẽ được phát qua sóng không dây từ thiết bị này tới màn hình 7 inch.

Trong khi đó, màn hình 7 inch chỉ được trang bị khe đọc thẻ SD (tối đa 16GB) và hệ thống loa kép 2x300 mWatt đi kèm với một lớp vỏ có độ chống thấm cao. Nó cho phép người dùng xem TV ngay dưới mực nước sâu 1 m trong thời gian tối đa 30 phút.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm của họ sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người khi muốn xem TV ngay tại phòng tắm, nhà bếp hay phòng ngủ.

Hiện tại, Link Zababy VWJ-708W được Twinbird phát hành tại Nhật với mức giá 60.000 Yên (khoảng 700 USD).

Thứ Năm, 19/08/2010 17:28
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp